Gặp gỡ chủ tịch Ủy Ban Giáo Dục trong chương trình ‘Up Close’ của HISD

Rhonda Skillern-Jones được chọn làm tân chủ tịch của Ủy Ban Giáo Dục HISD năm 2015, và cựu chủ tịch  Juliet Stipeche đã dùng chương trình Up Close của HISD để đem cho khán giả một sự giới thiệu về người lãnh đạo mới của ủy ban.

Skillern-Jones nhận xét rằng mục tiêu chính của bà khi là chủ tịch là nhắm đến thành tích học sinh.

“Tôi nghĩ sẽ có ba điều chính,” Skillern-Jones nói. “Chúng ta đang đi đúng đường với chương trình ‘Literacy by 3’, nhưng tôi nghĩ chúng ta còn cần sự thông thạo về toán, và chú trọng đến việc thấu triệt ngôn ngữ. Tôi nghĩ đó là những điều nền tảng để các em phát triển vào mọi chương trình và con đường khác mà chúng ta phải thi hành. Tôi nghĩ chúng ta phải có được điều đó đúng đắn và chúng ta cần trở về những căn bản để thi hành điều đó. Và để thi hành điều đó, cần có những trách nhiệm ở mức độ khác nhau.”

Rhonda Skillern-Jones đầu tiên được bầu vào Ủy Ban Giáo Dục năm 2011. Bà tuyên thệ nhậm chức ủy viên vào tháng Giêng 2012 và là tổng thư ký ủy ban năm 2012 và 2013, và là đệ nhất phó chủ tịch năm 2014. Bà còn đại diện cho HISD trong các Ủy Ban Giáo Dục của “Texas Association of School Boards”.

Lần phát hành hiện thời của ‘Up Close’ còn bao gồm các đề tài khác, gồm “Hour of Code”, ngôn ngữ đa dạng trong các học sinh HISD, và trường Magnet tiếng Ả Rập sẽ mở vào mùa thu tới.