Học sinh âm nhạc trình diễn trong buổi Tình Trạng Các Trường 2015

Các quan khách trong buổi tiệc trà Tình Trạng Các Trường 2015 của HISD được thưởng thức văn nghệ trong khi ăn. Ban nhạc 35 học sinh của trường Trung Học Westside đã cung cấp âm nhạc trong suốt chương trình dưới sự điều khiển của Nhạc Trưởng Joey Brunson, và học sinh từ 19 trường tiểu học đã hát bài quốc ca.

Về ca đoàn này, mỗi trường được yêu cầu gửi năm học sinh hát giỏi nhất trong lớp bốn và năm để tổng cộng là 95 tiếng hát. Marianna Simpson từ chương trình magnet nghệ thuật của trường Parker đã dẫn đầu nhóm là ca trưởng.

“Chúng tôi đã tổ chức thi tuyển cho học sinh trong ca đoàn tổng hợp này,” Brooke Radcliffe, giám đốc ca đoàn trường Travis nói. “Một khi chúng tôi đã chọn được năm học sinh, các em phải đến sớm để tập dợt. Chúng tôi chỉ có khoảng một tuần để tập.”

“Con gái tôi rất phấn khởi đến đây hôm nay,” Leigh Lewis nói, bà có cô con gái học lớp bốn trường Travis hát trong ca đoàn này. “Cháu bắt đầu hát khoảng ba năm trước, khi chúng tôi sống ở Anh Quốc. Cháu hát giọng cao trong ca đoàn nhà thờ ở đó.”

Các trường tiểu học tham dự là: Askew, Burbank, Burrus, Cage, Herod, Ketelsen, Lovett, Lyons, MacGregor, Parker, Park Place, Pleasantville, Poe, Reagan K-8, River Oaks, Rodriguez, Roosevelt, Travis, và Rice School.