Nhóm làm bếp trường Reagan được khen ngợi vì phục vụ phi thường

Nhóm làm bếp trương Trung Học Reagan, dẫn đầu là Polly Mendoza, mới đây là một trong năm nhân viên được chọn để ăn sáng với Trưởng Phòng Hoạt Động HISD là Leo Bobadilla. Các nhân viên này là từ nhóm “Những Hoạt Động Thương Mãi” mà Bobadilla trông coi và được chọn vì sự phục vụ phi thường của họ.

“Đó thực sự là một vinh dự, và tôi cảm thấy vui khi được chọn vì nó làm cho tôi cảm thấy như khu học chánh có nghĩ đến chúng tôi khi họ thực hiện điều như thế này,” Mendoza nói.

Mendoza từng làm việc với học khu trên 22 năm và từng gặp Bobadilla trước đây; bà vui thích khi thấy Bobadilla còn nhớ gặp bà nhiều năm trước.

Bobadilla hỏi thăm Mendoza và các đồng nghiệp của bà để biết thêm về từng nhân viên. Sau đó ông đưa họ vào cuộc đối thoại về những đề nghị và ý tưởng của họ để cải tiến học khu.

“Tôi đề nghị rằng khu học chánh tiếp tục nhận biết và vinh danh nhân viên – bởi vì ngay cả một sự nhận biết nhỏ cũng có ảnh hưởng lớn,” Mendoza nói.

Mendoza vừa mới tốt nghiệp trường “Lone Star College” với một bằng cấp trong ngành “Hospitality and Management” và được thăng cấp lên trưởng huấn luyện nấu ăn tại trung tâm Hattie Mae White. Bà nói bà trông đợi bước kế tiếp để thành công nghề nghiệp trong Khu Học Chánh Houston.