Dạy kèm STAAR EOC trên mạng cho học sinh trung học

Học sinh có thể truy cập 24-7 qua HUB

Mọi học sinh ở Texas phải đậu năm bài thi cuối môn (end-of-course – EOC) mới được tốt nghiệp, và HISD đã thành lập một chuỗi những bài học thêm trên mạng để giúp học sinh chuẩn bị các bài thi của tiểu bang. Học sinh trung học HISD có thể lấy những bài dạy kèm – gồm phim video, tờ phân phát, và những nối kết hữu ích – qua HUB, là nền tảng giảng dậy trực tuyến của khu học chánh. Học sinh có thể nhấn vào đây để biết cách truy nhập hay có thể trực tiếp vào HUB ở “www.houstonisd.org/hub”.

Các bài dậy kèm được thành lập và thiết kế bởi một nhóm giáo chức, các chuyên gia phát triển, và các đại diện từ các văn phòng học trình, học thuật, và các trường của HISD. Các bài này được thiết kế để tùy theo nhịp độ và có thể truy cập bởi học sinh 24 giờ một ngày – ở trường, nhà, hay bất cứ đâu có nối vào trang Internet qua máy điện toán, tablet hay smartphone. Tài liệu này còn có thể lấy xuống và đọc ở nhà. Các câu hỏi cũng được cung cấp để thẩm định sự thấu triệt môn học.

Để nhận bằng trung học, học sinh các trường trung học HISD phải đậu bài thi “State of Texas Assessments of Academic Readiness” về các môn Anh Văn I và II, Đại Số I, Sinh Vật Học, và sử Hoa Kỳ. Các bài thi Anh Văn sẽ được ra thi từ 30 tháng Ba – 2 tháng Tư, trong khi các bài thi EOC khác sẽ được ra thi ngày 4-8 tháng Năm. Những học sinh nào không đậu được một trong các bài thi này thì có một cơ hội khác để thi vào ngày 6-10 tháng Bẩy.

HISD đang phát động một chiến dịch thông tin “Prepare to Succeed” (chuẩn bị để thành công) đi kèm với những bài dậy kèm, gồm một bài về những câu thường hỏi cho các giáo chức, các bích chương cho mọi trường, các tờ thông tin cho phụ huynh và học sinh, và một tập hướng dẫn.

Những ngày thi cuối môn STAAR là:

30 th. Ba – 2 th. Tư:

STAAR EOC (English I & English II)

  • March 30 – English I
  • March 31 – English I Make-Ups
  • April 1 – English II
  • April 2 – English I & II Make-Ups

4-8 tháng Năm:

STAAR EOC (Algebra I, Biology, US History)

6-10 tháng Bẩy:

STAAR EOC (English I, English II, Algebra I, Biology, US History)

  • July 6 – English I, Algebra I, Biology, US History
  • July 7 – Algebra I, Biology, US History
  • July 8 – English II, Algebra I, Biology, US History
  • July 9 – Algebra I, Biology, US History
  • July 10 – Algebra I, Biology, US History