Tập Trung Vào Magnet: Trường Carrillo phục vụ những học sinh giỏi và có tài ở vùng đông Houston

HISD có 10 trường tiểu học phục vụ các học sinh giỏi và có tài qua chương trình Vanguard Magnet và một trong những trường này là Carillo, tọa lạc ngay phía đông của trung tâm thành phố.

Ngoài một học trình nghiêm ngặt, trường Carillo còn cung ứng một chuỗi những lực chọn môn học phong phú, tỉ như ban nhạc, âm nhạc, và nghệ thuật. Các trường ca đoàn và ban hòa tấu sau khi tan học còn đem cho học sinh một cơ hội ngoại lệ để học cách chơi sáo, kèn, tây ban cầm, hay trống.

Với những trẻ em mà Anh ngữ không phải là tiếng mẹ đẻ, chương trình song ngữ của Carillo cung cấp sự giảng dậy chuyên sâu và hỗ trợ mọi môn, với sự chú ý đặc biệt đến việc phát triển khả năng nghe, nói, và viết qua sự sử dụng phương pháp Anh Ngữ là ngôn ngữ thứ Hai.

Học sinh cũng có thể tham gia trong Gifted and Talented Expos, các sinh hoạt hàng năm là cuộc thi Name That Book, và Odyssey of the Mind.

“Ban giảng huấn Carillo tận tâm và lo lắng về sự thành công của từng học sinh,” Hiệu Trưởng Mary Hallinan nói. “Chúng tôi nhất định bảo đảm rằng mỗi học sinh đạt được khả năng của mình bằng cách đưa ra những kỳ vọng cao và cung cấp nền giáo dục tốt nhất để giúp học sinh đạt được những tiêu chuẩn đó.”

HISD sẽ tổ chức ngày hội chọn trường thường niên vào thứ Bẩy, 25 tháng Tư, cho những phụ huynh và học sinh nào chưa quyết định chọn trường cho niên khoá tới. Trường Carillo là một trong vài trường vẫn còn chỗ trống trong chương trình magnet. Muốn biết thêm thông tin và Carrilo hay các trường magnet khác, vui lòng vào trang mạng School Choice.