Nộp đơn xin nội trú hè miễn phí STEM tại đại học Rice trước 4 tháng Năm

Muốn được trả tiền để học được điều mình thích? Nếu em là một học sinh lớp 10 hay 11 của HISD mà thích về kỹ sư và khoa học, chúng tôi có một hậu đãi cho em!

Khu học chánh tài trợ 12 học sinh nội trú được trả tiền tại Đại Học Rice vào hè này cho các học sinh hiện thời lớp 10 và 11 của HISD. Chương trình này, được bảo trợ bởi “Rice Office of STEM Engagement” (R-STEM), được đề ra cho những học sinh nào thích về hóa học, sinh vật học, vật lý, kỹ sư sinh học, kỹ sư hóa học, kỹ sư môi trường, hay kỹ sư điện.

Ngoài cảm nghiệm vô giá các em sẽ nhận được trong thời gian nội trú, tham dự viên cũng sẽ được trả $10 một giờ. Chương trình sáu tuần này sẽ xảy ra trong trường Rice từ 8 tháng Sáu đến 17 tháng Bẩy, 2015. Giờ học từ 8g30 sáng đến 3g30 chiều, thứ Hai đến thứ Sáu.

Những học sinh nào thích thì phải nộp đơn ở đây. Bước đầu tiên là lấy xuống đơn đồng ý tham dự Participant Agreement Form (.pdf) và điền, vì học sinh sẽ phải phóng lên một bản sao của lá thư này vào bước sau cùng của thủ tục nộp đơn.

Hạn chót nộp đơn là 4 tháng Năm, 2015.