Tổng giám đốc HISD được giải thưởng truyền thông toàn quốc

Ts. Grier được vinh dự vì ‘tích cực tham dự, minh bạch, và có trách nhiệm

Tổ chức “National School Public Relations Association” (NSPRA) đã trao cho Tổng Giám Đốc HISD Terry Grier giải thưởng “Bob Grossman Leadership in School Communications Award” 2015. Ts. Grier sẽ nhận giải thưởng này và được vinh danh vào ngày 14 tháng Bẩy tại Nghị Hội Toàn Quốc NSPRA ở Nashville, Tenn.

“Từ chương trình truyền thông đa nhánh được thiết lập trong Khu Học Chánh Houston đến sự tích cực tham dự, minh bạch, và có trách nhiệm ở mọi mức độ, không hồ nghi rằng ông Terry Grier lãnh đạo bằng gương mẫu và ‘cùng đi’ để hỗ trợ phương pháp truyền thông như một chức năng quản lý,” Giám Đốc NSPRA là Rich Bagin nói.

Theo các giám khảo, Ts. Grier được chọn vì sự quyết tâm giao tiếp đối diện, hai chiều mà nó hấp dẫn và khích lệ dân chúng hành động nhân danh học sinh. Dưới sự lãnh đạo của ông, mọi thông tin và ý kiến về các vấn đề quan trọng toàn học khu thì sẵn có trong các nền truyền thông đa dạng, từ các trang mạng và các dụng cụ cho hiệu trưởng để giao tiếp xã hội và tổ chức cuộc họp chung qua phương tiện viễn thông.

Một kết quả của những nỗ lực của ông là HISD đã đạt được các mức độ mới của sự tham gia cộng đồng qua các phương pháp hợp tác với các doanh gia, tổ chức, và các nhà lãnh đạo cộng đồng, cũng như mở rộng những nỗ lực nhằm đưa gia đình và phần tử cộng đồng vào sự tham dự nhằm đẩy mạnh thành tích học sinh.

Ts. Grier đã hướng dẫn khu học chánh này trong cuộc thăm dò ý kiến đầu tiên về sự hài lòng của khách hàng, “Your Voice,” bây giờ là năm thứ ba. Ông được chọn là “2014 Urban Educator of the Year by the Council of Great City Schools” (nhà giáo dục của năm 2014) và được chọn là một quán quân cho trẻ em “2015 Children’s Defense Fund ‘Champion of Children’” vì sự lãnh đạo của ông trong việc giúp trẻ em được bảo hiểm sức khỏe.

Giải “Bob Grossman Leadership in School Communications Award” được trao tặng hàng năm cho nhà lãnh đạo ngoại hạng trong sự giao tế và truyền thông trường công lập. Ông Robert L. Grossman là một cựu chủ tịch của NSPRA được nổi tiếng và tôn trọng vì cách giao tế nhân sự sáng tạo và có phương pháp cũng như ông tin tưởng rằng sự quyết tâm của những nhà lãnh đạo giáo dục để hữu hiệu hóa truyền thông học đường thì quan trọng cho học sinh và cả sự thành công của trường.