Các em trúng giải nghệ thuật “Tuần Biết Ơn Cảnh Sát” được công bố

Sở Cảnh Sát Khu Học Chánh Houston cho công bố những em trúng giải cuộc thi Nghệ Thuật Tuần Biết Ơn Cảnh Sát lần đầu tiên.

Các học sinh lớp ba đến lớp năm trên toàn học khu đã thi đua khả năng vẽ trong một chuỗi chủ đề về củng cố luật pháp, gồm đề cao một viên chức cảnh sát HISD trong trường, vinh danh một bà con trong ngành cảnh sát, hay các viên chức cảnh sát loại khác.

“Thật lạ lùng khi thấy các chủ đề và óc tưởng tượng của các học sinh lớp ba, bốn và năm của chúng ta,” Trung Sĩ Guadalupe Jimenez nói. “Các bức tranh cho thấy thời gian và nỗ lực của từng học sinh.”

Các viên chức cảnh sát và nhân viên từ sở đã cùng hoạt động để chọn các em trúng giải, các em sẽ được liên hoan với thực phẩm nhiều dinh dưỡng, được bảo trợ bởi tổ chức “National Latino Peace Officers Association (NLPOA) Greater Houston Chapter”. Các cảnh sát viên tình nguyện từ các cơ quan khác cũng được mời để cùng chúc mừng các em trúng giải. Mỗi tranh trúng giải cho từng lớp hiện được trưng bày trong trụ sở trung ương cảnh sát HISD (3500 Tampa, 77021) và còn được giới thiệu trong tiệc trà “2015 HISD Police Appreciation” (cảm ơn cảnh sát HISD).

Bà Jimenez nói nhiều tấm tranh năm nay vẽ phụ nữ trong ngành công lực là điều bà thấy hăng hái.

“Điều này giúp tôi biết rằng nhiều nữ học sinh coi phụ nữ thì quan trọng trọng ngành này, và nhiều thiếu nữ hình dung ra chính các em là nhân viên công lực,” Jimenez nói. “Đồ án thật là một thành công lớn và chúng tôi hy vọng có thêm nhiều học sinh tham dự trong năm tới.”

Các học sinh thắng giải cuộc thi “HISD PD Police Appreciation Art”:

  • Ashley Chavez (lớp 5), Wainwright Elementary
  • Mariana Perez (lớp 4), DeAnda Elementary
  • Yeonjae (Kate) Jeong (lớp 3), West University Elementary and Mary Monjaras, Shirley Capetillo, Genesis Marquez, Jonathan Jackson and Alayiah Jones (lớp 3rd), Atherton Elementary (đồng hạng)