Trường Worthing cho trẻ em trong vùng thấy trường có tương lai sáng lạn

Các học sinh trong vùng đi thăm trường, tìm hiểu về “Futures Academy” và trường xây cho thế kỷ 21

Các học sinh trung học I cấp và học sinh lớp năm tiểu học từ các trường lân cận đã mất cả một buổi sáng tại trường Trung Học II Cấp Worthing vào tuần qua, ở đây các em tìm hiểu về Futures Academy của trường và sự xây cất trường mới.

Các học sinh còn được xem trình diễn âm nhạc, The Michael Jackson Experience – gồm cả bài cũ nhưng rất hay là “I Want You Back.”

“Chúng tôi có nhiều thứ để cung ứng cho học sinh, và chúng tôi muốn biết chắc là những học sinh trẻ tuổi này được thấy tận mắt một trường trung học II cấp trong vùng là một chọn lựa tốt cho các em,” Hiệu Trưởng John Modest nói. “Chúng tôi đang biến đổi. Chúng tôi đang thay đổi và muốn mời cộng đồng Sunnyside và học sinh trở lại Worthing.”

Cũng trong chuyến thăm này, ông Modest trình bày một hoạt họa 3D về trường mới và nói về các yếu tố thiết kế của thế kỷ 21 mà sẽ có trong trường mới.

Các học sinh còn được tìm hiểu về Futures Academy của trường Worthing, giúp học sinh kiếm được bằng cán sự miễn phí trong khi theo học trung học. Các bằng cấp được cung cấp trong các lãnh vực quản lý khách sạn, y khoa, và tin học.

“Worthing là một trường tốt  – quý vị phải xem lại,” Joshua Alexander nói, một học sinh lớp 11 trường  Worthing đã giúp tổ chức này và nói với các học sinh trẻ về cảm nghiệm của mình. “Trung học II cấp là điều các em sẽ đến. Lớp chín là năm quan trọng nhất, do đó, các em đừng coi thường.”

Các học sinh đã đi thăm địa điểm xây cất cánh lớp học mới, là một phần của cơ sở mới trị giá $30.2 triệu, sẽ chứa được 1,100 đến 1,300 học sinh. Trường sẽ có bốn trung tâm học hành, ba lớp CTE, và các chỗ mới cho thể lực, ăn uống, hành chánh, và dẫn dắt học sinh. Kế hoạch thiết kế còn gồm nhiều ánh sáng thiên nhiên toàn thể và các sân ngoài trời mà có thể được dùng làm trung tâm học hỏi.

Trường mới này dự định sẽ được hoàn tất và 2017, vừa đúng lúc cho nhiều học sinh khởi sự năm đầu trong cơ sở mới.

Emily Gilmore, học sinh trường Tiểu Học Young nói em chưa quyết định sẽ học trung học II cấp ở đâu, nhưng trường Worthing có vẻ là nơi em sẽ đến.

“Cơ sở mới thật đẹp,” Emily nói.