Hai học sinh HISD thắng các giải đầu trong cuộc thi Scholastic cấp vùng

Sở Giáo Dục Quận Harris vừa mới công bố những người thắng giải cấp vùng cuộc thi viết & vẽ “Scholastic Art & Writing”, và một trong 10 học sinh chung kết trong mỗi hạng đang theo học một trường HISD.

Anna White (High School for the Performing and Visual Arts) được gọi là  American Visions vì bức tranh em vẽ với tựa “Afternoon Nap,” trong khi Jaclynn Walls (Carnegie Vanguard High School) được gọi là American Voices vì bài luận của em với tựa đề “Prime.” Những học sinh được đề cử cho các giải American VisionsAmerican Voices được coi là người thắng giải cấp vùng loại “best of show” về vẽ và viết (theo thứ tự tương ứng). Mỗi học sinh sẽ nhận được một học bổng $250 từ tổ chức bảo trợ là

Texas Art Supply, và mỗi học sinh vào chung kết trong mỗi loại sẽ được huy chương toàn quốc vào tháng Ba.

Trên 150 học sinh từ 11 trường HISD đã chiếm được vinh dự ở cấp vùng của cuộc thi Scholastic Art & Writing năm nay, từ đó các em được tiến vào cấp quốc gia được chấm ở Thành Phố New York.

Ba mươi lăm học sinh đã chiếm được giải Gold Key, trong khi 52 em đưa về nhà các giải Silver Key, và các học sinh còn lại được giải Honorable Mention. Các tác phẩm thắng giải được chọn từ hơn 8,100 bản nộp ở cấp vùng. Hãy vào trang mạng HCDE để xem toàn bộ danh sách các học sinh thắng giải.

Các học sinh HISD khác có trong danh sách này từ các trường: trung học II cấp Bellaire, Carnegie Vanguard, DeBakey, East Early College, và trung học I cấp Westside; Johnston, Pershing, Pin Oak, and Stevenson; T.H. Rogers, và High School for the Performing and Visual Arts.