Trường Tiểu Học Tinsley xây dựng ‘Global Graduates’ qua ban lãnh đạo

Một nhóm 20 học sinh trường Tiểu Học Tinsley của HISD đã bắt đầu hướng về trung học I cấp, cũng như cơ hội để xây dựng khả năng lãnh đạo, nhờ ở một tiểu ban mới được hiệu trưởng thiết lập.

Mỗi tháng hai lần, 17 học sinh lớp năm và ba học sinh lớp bốn gặp hiệu trưởng và ban bảo trợ để thảo luận về các đặc tính của “Global Graduate” và các đề tài lợi ích khác, và mỗi tháng một lần, họ tổ chức một bữa tối cho các gia đình và phần tử ưu tú trong cộng đồng. Bữa tối gần đây nhất, được tổ chức vào 28 tháng Giêng, có một vị khách đặc biệt – Đệ I Phó Chủ Tịch Ủy Ban Giáo Dục Wanda Adams.

“Tôi muốn cung cấp một cơ hội cho các học sinh lớp năm nhìn đến ý nghĩa thực sự của việc trở nên một Global Graduate, nhất là nó liên quan đến sự lãnh đạo,” Hiệu Trưởng David Barragato nói. “Các em được nghe từ các vị lãnh đạo thực sự trong cộng đồng và tham dự trong các sinh hoạt để xây dựng các khả năng lãnh đạo. Một chức năng then chốt khác của tiểu ban này là để giúp học sinh chuẩn bị thành công khi lên trung học I cấp.”

“Là một phần tử của tiểu ban ‘Principal Leadership Council’ có nghĩa hành động có giá trị hơn lời nói, và các em phải đáp ứng được các kỳ vọng đã đặt ra,” giáo chức lớp năm và người đồng bảo trợ tiểu ban này là Melissa Fahey nói. “Các học sinh ưu tú này thì giỏi về học vấn và xã hội, và giữ hạnh kiểm rất tốt.”