Học sinh HISD có cơ hội để tham dự bốn ngày hội đại học trong tháng Hai

Các học sinh Khu Học Chánh Houston sẽ có cơ hội để tham dự một vài ngày hội chuẩn bị lên đại học được tổ chức trên toàn thành phố. Các sinh hoạt này được hỗ trợ bởi Sở Chuẩn Bị Đại Học của HISD, sở nhất quyết cung cấp cơ hội để học lên cao cho mọi học sinh HISD. Mọi tổ chức đều miễn phí cho học sinh HISD. Học sinh phải kiểm điểm với điều hợp viên đại học trong trường để xem có phương tiện chuyên chở trong trường hay không.

  • NACAC National College Fair, được tổ chức bởi National Association for College Admission Counseling, sẽ cung cấp thông tin của khoảng 215 đại học quốc gia và quốc tế, công và tư, chương trình hai và bốn năm, cũng như thông tin về điều kiện nhập học cũng như trợ cấp tài chánh. Học sinh nào muốn thì phải ghi danh trước trong trang mạng gotomyncf.com để nhận một lá thư xác nhận có mã số để vào cửa.
  • Houston Hispanic Forum Career and Education Day cung cấp cho phụ huynh và học sinh cơ hội tìm hiểu về hàng chục lựa chọn ngành nghề từ hơn 100 hãng triển lãm, gồm các đại học địa phương, quốc gia và quốc tế, trường dậy nghề, các tổ chức vô vị lợi, và các công ty. Tham dự viên sẽ được ăn trưa và giữ  trẻ miễn phí, cũng như được tư vấn về thuế và giúp điền đơn xin trợ cấp tài chánh của liên bang và tiểu bang. Học sinh nào muốn tham dự phải ghi tên trước trong trang bit.ly/hhf-16.
  • Career Council National Hispanic College Fair cung cấp cơ hội lớn cho giáo dục hậu trung học bằng cách giới thiệu các học sinh nói tiếng Tây Ban Nha lớp 11 và 12 với các đại diện từ nhiều đại học và các tổ chức dậy nghề. Thông tin về học bổng, trợ cấp và điều kiện nhập học cũng có. * Các trường HISD tham dự sẽ cung cấp chuyên chở.
  • Black College Expo, được tổ chức bởi National College Resources Foundation, cho phép các học sinh trung học I và II cấp được liên lạc với hơn 50 đại học người da đen, cũng như nhiều tổ chức giáo dục. Học sinh sẽ có thể gặp gỡ các người tuyển mộ, nộp đơn vào đại học ngay tại chỗ. Lệ phí nhập học sẽ được miễn cho các học sinh HISD nào ghi danh tham dự. Các học bổng trị giá đến $140,000 sẽ được cung cấp bởi một số trường đại học.

Thứ Ba, 9 tháng Hai, 2016, 9g30 sáng đến 12g30 trưa và 6g đến 8g tối

NACAC National College Fair, NRG Arena, One NRG Park, 77054

Thứ Bẩy, 13 tháng Hai, 2016, 9g sáng đến 3g chiều 

Houston Hispanic Forum Career and Education Day, George R. Brown Convention Center, 1001 Avenida De Las Americas, 77010

Thứ Hai, 15 tháng Hai, 2016, 9g sáng đến trưa 

National Hispanic College Fair, University of St. Thomas, 3800 Montrose, 77006

Thứ Bẩy 27 tháng Hai, 2016, 10g sáng đến 5g chiều 

Black College Expo, The Power Center, 12401 South Post Oak Road, 77045