Giáo chức trường Yates ‘Caught in the Act’ (bắt quả tang) khi giảng dậy rất hay

Giáo chức môn sinh học là Demond Carter bị “Caught in the Act” khi giảng bài rất hay cho học sinh trong về cách mổ con heo.

Một nhóm quay video của HISD, cùng với viên chức Sở Phát Triển và Học Trình Trung Học là Annie Wolfe, đã làm ông Carter và học sinh ngạc nhiên khi thu hình đoạn phim dưới đây.

“Caught in the Act”— hay CIA — là chiến dịch phim video được HISD khởi sự để nhận biết các giáo chức giỏi, họ giảng dậy để giúp học sinh trở nên Global Graduates (học sinh tốt nghiệp toàn cầu): là những người trẻ có các khả năng cần thiết để bảo đảm thành công ở đại học và khả năng ganh đua trong lực lượng lao động toàn cầu hôm nay.

Hàng tháng, nhóm quay video của HISD, cùng với bà Wolfe hay chánh Sở Phát Triển và Học Trình Lance Menster, ghé vào các lớp để quan sát và vạch ra những thí dụ về cách giảng dậy có hiệu quả được dựa trên sáu đặc tính của một học sinh loại Global Graduate. Một học sinh loại Global Graduate của HISD thì có thể thích ứng và có kết quả, một người lãnh đạo, một người quyết định có trách nhiệm, một người giỏi giao tiếp, một người suy nghĩ chín chắn, và một người sẵn sàng lên đại học.

Các giáo chức có thể được đề cử vì những chuỗi phim video này bởi các nhân viên trường, các chánh sở, hiệu trưởng, và các chuyên giáo phát triển giáo chức. Để đề cử một người, vui lòng gửi email về HISDcia@houstonisd.org.

Chúng tôi muốn mọi phần tử của Nhóm HISD hành động như một nhân viên của “Caught in the Act” hay CIA. Do đó khi quý vị thấy sự giảng dậy hay, hãy chụp hình và chia sẻ hình ấy với chúng tôi trên mạng truyền thông xã hội qua hashtag #HISDcia.