Sự mong đợi gia tăng khi việc xây cất trường Furr High School tiến triển

Việc xây cất cơ sở mới cho trường Trung Học Furr được dự trù hoàn tất chỉ sau 12 tháng ngắn ngủi từ bây giờ và sẽ mở cửa đón học sinh vào đầu niên khoá 2017-2018, quản lý đồ án Michael Scott xác nhận trong cuộc họp Nhóm Cố Vấn Đồ Án của trường vào tuần qua.

Scott nói, “Tôi thực sự hài lòng với sự tiến bộ đã đạt được trong tam cá nguyệt đầu tiên. Dù sự chậm trễ vì một vài trận mưa, chúng tôi theo đúng chương trình và hy vọng sẽ cứ như vậy.”

Cho đến tuần đầu của tháng Tư, công việc được hoàn tất khoảng 22 phần trăm. Vào giữa mùa hè, cơ sở này sẽ hoàn toàn đóng cửa.

“Lúc công việc đầu tiên thì ở dưới đất, và chúng tôi không thể thấy họ đang làm gì dưới đó,” bà Karnetta Watts nói, bà là hiệu phó của trường này. “Bây giờ quý vị có thể thấy những thay đổi hàng ngày. Sự mong đợi thực sự càng gia tăng.”

Là một phần của chương trình bông phiếu của HISD trị giá $1.89 tỉ, trường Furr nhận được một cơ sở mới rộng 182,000-bộ-vuông trị giá $55 triệu để chứa 1,300 học sinh. Cơ sở mới ba tầng lầu này được thiết kế để gia tăng các chương trình khoa học, kỹ thuật, kỹ sư và nghệ thuật của trường và sẽ gồm những chỗ học mầu sắc và uyển chuyển có thể điều chỉnh bởi di chuyển bàn ghế và các cửa kính.

Việc xây cất hy vọng sẽ kết thúc vào tam cá nguyệt thứ hai của 2017. Cở sở này sẽ đó sẽ được lấp đầy với các đồ đạc mới và kỹ thuật, chuẩn bị cho các giáo chức và nhân viên di chuyển vào trong mùa hè.

“Chúng tôi đang trong tiến trình hoạch định quá lâu, nhưng bây giờ cơ sơ thực sự đang tiến hành, nó mau hơn chúng tôi nhận biết,” Marjorie Martinez nói, bà là hiệu phó của trường này. “Chúng tôi nghe các học sinh đang nói về trường. Chúng tôi rất phấn khởi.”

Một khi việc dọn vào hoàn tất, cơ sở hiện tại sẽ bị phá hủy để có chỗ cho sân thể thao và khu đậu xe.