Vào ngày “SAT School Day”, học sinh lớp mười một có thể lấy bài thi này miễn phí trong giờ học

Hàng ngàn học sinh lớp 11 của HISD sẽ có cơ hội lấy bài thi vào đại học SAT trong giờ học, miễn phí, vào thứ Ba, 12 tháng Tư trong “SAT School Day”.

“SAT School Day” xảy ra trong mùa thu và mùa xuân, cung cấp cho học sinh cơ hội cảm nghiệm lần đầu tiên thế nào là bài thi SAT trong khung cảnh quen thuộc của trường mình, như thế giảm bớt sự lo lắng thi cử.

“Điều rất quan trọng cho học sinh là lấy bài SAT và làm bài giỏi. Điều này có thể thay đổi cả hướng đi của học sinh trong đời,” Jennifer Ertel nói, bà là quản lý kỳ cựu của sở College Readiness. “Điểm SAT cao có thể mở ra cả một thế giới cơ hội, gồm việc được  nhận vào các trường đại học nổi tiếng và hàng ngàn đô la tiền học bổng.”

Kể từ 2007, số học sinh HISD lấy bài thi SAT đã tăng gấp đôi, cũng như số điểm vào đại học. Có sự gia tăng 24% trong số học sinh gửi điểm SAT vào các đại học.

Cung cấp cho học sinh cơ hội để lấy bài SAT và miễn cho $50 lệ phí bảo đảm rằng những học sinh nào có thể gặp khó khăn để thi vào cuối tuần – tỉ như đi làm, trách nhiệm gia đình, hay trở ngại tài chánh – thì không bị lỡ cơ hội để lấy bài thi này. Nó còn mở ra những cánh cửa cho các học sinh thuộc thế hệ đầu tiên lên đại học mà nếu không các em sẽ không hy vọng gì được cơ hội này.

Muốn biết thêm thông tin về “SAT School Day” hay các vấn đề khác liên hệ đến đại học,  vui lòng vào trang “College Readiness” hay gọi cho Sở Chuẩn Bị Đại Học (College Readiness Office) ở số 713-967-5231.