HISD sẽ làm việc với TEA tại trường Kashmere High School

Ủy Viên Giáo Dục Texas là ông Mike Morath vào hôm thứ Sáu đã thông báo cho HISD biết là ông chỉ định một quản trị viên học đường lão thành để hỗ trợ những nỗ lực nhằm giúp trường Trung Học Kashmere đạt được các tiêu chuẩn giải trình của tiểu bang.

Ts. Doris Delaney, một học sinh tốt nghiệp trường Trung Học Kashmere và quản trị viên hồi hưu của Học Khu Aldine, sẽ là chuyên gia bảo quản cho Kasmere, ông Morath thông báo như thế. Trong vai trò đó, Ts. Delaney sẽ:

  • Bảo đảm rằng việc thẩm định toàn bộ các nhu cầu của trường sẽ được thi hành;
  • Bảo đảm rằng việc thẩm định sự hữu hiệu phân bổ nguồn năng của hoc khu cho trường này trong các niên khoá 2015-2016 và 2016-2017 sẽ được thi hành; và,
  • Giám sát việc giảng dậy tại trường này cho niên khoá hiện thời.

Hiệu Trưởng Nancy Blackwell của trường Kashmere đang lãnh đạo trường này vào năm thứ hai. Nhiều năm bà đã làm hiệu trưởng trung học trong Học Khu Aldine và đã từng làm việc với Ts. Delaney trong quá khứ. Trong khi học sinh trường Kashmere cho thấy sự tiến bộ học vấn trong niên khoá 2015-2016, trường này đã nhận được việc xếp hạng sơ khởi của tiểu bang là “Improvement Required” (cần cải tiến). Tuy nhiên, thứ hạng đó thì chưa phải là chung kết.

“Học sinh trường Kashmere High School đáng được một nền giáo dục có phẩm chất cao,” TGĐ của HISD là ông Richard Carranza nói. “Chúng tôi mong được hợp tác với Cơ Quan Giáo Dục Texas và thi hành bất cứ gì cần để làm cho trường Kashmere là một trường xứng đáng là một trường giỏi.”