Ngày Hội HIPPY Mùa Thu cung cấp cho gia đình sự vui thích, các nguồn giáo dục

Sở Sinh Hoạt Gia Đình và Cộng Đồng của HISD đã tổ chức một ngày Hội Mùa Thu vào 29 tháng Mười cho cộng đồng với sự chú trọng đặc biệt đến các ấu nhi, quy tụ mọi phụ huynh đã ghi danh trong chương trình “Home Instruction for Parents of Preschool Youngster” (HIPPY – dậy tại nhà cho phụ huynh có con nhỏ).

Hơn 400 người đã tham dự và vui thích với các trò chơi, nghệ thuật và thủ công nghệ, thực phẩm và các nguồn giáo dục. Phụ huynh còn biết đến rất nhiều nguồn năng miễn phí của các hợp tác viên cộng đồng và các tổ chức để giúp và hướng dẫn gia đình trong nhiều lãnh vực.

Viên chức Eric Grant là người được chọn là Nhân Viên Gương Mẫu của Tháng Mười của HISD, dậy các gia đình về vấn đề an toàn, nhất là cách giữ an toàn trong các ngày lễ sắp tới.

HIPPY tiếp tục tuyển một các phụ huynh có các con nhỏ từ 3 đến 4 tuổi để giúp họ chuẩn bị các con nhỏ được thành công khi đi học. Các giảng viên đến thăm phụ huynh tại nhà mỗi tuần một giờ trong 30 tuần liền trong một niên khoá, và chỉ dẫn các sinh hoạt học hành được đề ra để giúp các trẻ em vườn trẻ phát triển những khả năng về đọc sách, làm toán, và khoa học. Các gia đình nào muốn tham gia có thể liên lạc với văn phòng HIPPY ở số 713-967-5298.