Ủy Ban Giáo Dục HISD tán thành hai đồ án xây trường

Ủy Ban Giáo Dục HISD tán thành hai đồ án xây trường

Ủy Ban Giáo Dục Khu Học Chánh Houston vào hôm thứ Năm đã đồng ý giao kèo xây cất cho trường Pilgrim AcademyWorthing High School (Giai Đoạn 2), cả hai nằm trong chương trình Bông Phiếu 2012 của học khu này.

Trường Worthing

Trường Trung Học Worthing vừa mới hoàn tất giai đoạn đầu của đồ án bông phiếu – một cánh lớp học mới, hai tầng sẽ mở cửa đón học sinh vào tháng Tám. Giai đoạn hai, hiện đang tiến hành, cần đến một cơ sở mới sát nhập cánh lớp học mới và chứa được đến 1,300 học sinh. Trường này sẽ có đặc điểm là các trung tâm học hành uyển chuyển, các lớp dậy nghề và kỹ thuật, và các chỗ mới cho ban quản trị, hướng dẫn học sinh, thể lực, và ăn uống.

HISD tìm những đề nghị xây cất giá phải chăng cho giai đoạn hai của đồ án này sau khi chấm dứt việc thương lượng với quản lý xây cất hiện thời của trường Worthing vào hồi đầu năm nay. Giao kèo này được giao cho công ty Prime Contractors, Inc. Các giá thầu của họ – một trong hai được nộp – gồm một giá căn bản là $26.7 triệu và một dự phòng xây cất là $1.5 triệu, có nghĩa tổng số phí tổn sẽ không quá $28.2 triệu.

Đồ án này có thể được hoàn tất sớm nhất vào tam cá nguyệt đầu tiên của 2018.

Pilgrim Academy

Trường Pilgrim Academy, một trường từ mẫu giáo cho đến lớp tám, sẽ nhận được một cơ sở mới thêm vào và những tân trang nhỏ để mở rộng cơ sở hiện thời để thích ứng tốt hơn với chương trình trường trung học I cấp. Cơ sở này được xây năm 2007 là một trường tiểu học trong vùng Galleria và kể từ đó đã mở rộng để thêm vào một chương trình trung học I cấp, hiện trong các khu nhà di động. Phần xây thêm sẽ gồm các lớp học, một phòng thí nghiệm khoa học, một thao đường, các chỗ học chung uyển chuyển, và chỗ làm việc của giáo chức.

HISD đã nhận được hai đề nghị thầu rất gay go cho đồ án này. Giao kèo này được giao cho DT Construction, LP, và bao gồm một giá căn bản là $5.3 triệu và một dự phòng xây cất là $250,000, với tổng số phí tổn không quá $5.56 triệu.

Đồ án này có thể được hoàn tất và đầu tam cá nguyệt 2018.