Báo cáo tài chánh thường niên 2015-16 của HISD chiếm danh dự hàng đầu từ hai tổ chức thương mãi

HISD chiếm được vinh dự hàng đầu vì bản báo cáo tài chánh thường niên 2015-2016 (annual financial report) từ hai tổ chức – Government Finance Officers AssociationAssociation of Schools Business Officials International.

Tổ chức có trụ sở ở Chicago là Government Finance Officers Association đã trao cho khu học chánh giấy Certificate of Achievement for Excellence in Financial Reporting vì đã đạt được hoặc vượt quá các tiêu chuẩn cao của chương trình này về báo cáo tài chánh và giải trình trách nhiệm. Giấy chứng nhận này “tượng trưng cho một thành quả đáng kể bởi một ban quản trị và hệ quản lý của nó,” lá thư gửi cho học khu thông báo về giải thưởng này đã viết như thế.

Thêm vào đó, HISD còn được vinh dự bởi Association of School Business Officials International với giấy chứng nhận Certificate of Excellence in Financial Reporting.

“Giải thưởng này tượng trưng cho một thành quả đáng kể và phản ánh sự quyết tâm với việc báo cáo tài khóa chính trực và phẩm chất cao,” John Musso đã viết như thế trong một lá thư gửi cho học khu, ông là giám đốc điều hành của Reston, nhóm có trụ sở ở Virginia.

Cả hai giải thưởng này được đề ra để công nhận và cổ vũ sự tuyệt hảo trong việc báo cáo tài chánh, ông TGĐ HISD là Richard Carranza đã thay mặt học khu nhận hai giải thưởng này.

“Chúng tôi rất vinh dự khi được nhìn nhận công việc tuyệt hảo của Phòng Kiểm Toán HISD,” Trưởng Phòng Tài Chánh Rene Barajas nói. “HISD thực sự là một nhà lãnh đạo khi đề cập đến kiểm toán và báo cáo một ngân sách gần $2 tỉ đôla.”