HAABSE chọn bà Lathan là người được nhận vinh dự cao nhất

Tổ chức “Houston Area Alliance of Black School Educators” (HAABSE – Liên Minh Các Nhà Giáo Da Đen Vùng Houston) đã chọn Tổng Giám Đốc Lâm Thời của Khu Học Chánh Houston bà Grenita Lathan là người được nhận giải thưởng cao quý nhất của tổ chức này dành cho các nhà giáo dục và công chức mà họ đã đóng góp đáng kể cho sự đa dạng của giáo dục, văn hóa, và di sản xã hội của thành phố này.

Giải thưởng “The Elaine Bailey Heart of HAABSE Award” là một nhìn nhận bởi đồng môn rằng người được vinh dự này đã có những đóng góp gương mẫu cho ngành giáo dục và cộng đồng.

“Được nhìn nhận bởi các đồng môn thì luôn luôn đặc biệt, bởi vì họ có sự hiểu biết rõ ràng về công việc, sự quyết tâm và hướng đi cần phải có để trang bị cho con em chúng ta có thể nhận ra tiềm năng của chúng và trở nên các học sinh ưu tú toàn cầu,” bà Lathan nói. “Tôi rất vinh dự khi nhận giải thưởng này, và nó là một phản ánh trực tiếp về công việc quan trọng mà HISD đang thi hành để hỗ trợ mọi học sinh.”

Chủ tịch của HAABSE là Kwabena Mensah nói bà Lathan được chọn vì sự tận tụy của bà đối với học thuật, sự phục vụ địa phương, tiểu bang, và toàn quốc, và nỗ lực cải tổ môi trường học hành cho học sinh vùng Houston. Bà Lathan sẽ được trao tặng giải thưởng này trong một buổi lễ vào ngày thứ Sáu, 7 tháng Hai lúc 6g chiều tại trung tâm Bayou City Event Center, 9401 Knight Road, 77045.