HISD vinh danh Lớp 2020 trong các lễ tốt nghiệp ảo

Khu Học Chánh Houston đã tổ chức các lễ tốt nghiệp ảo vào hôm Chúa Nhật để chúc mừng hơn 11,000 học sinh tốt nghiệp của khu học chánh.

Các lễ phát bằng ảo đã được truyền đi trong sự hợp tác với Herff Jones và cộng tác với các hợp tác viên kỹ thuật StageClip và MarchingOrder. Mỗi nghi thức ảo gồm các thông điệp thu sẵn của bà tổng giám đốc và các viên chức khác trong học khu, cũng như âm thanh từng tên học sinh khi hình ảnh của họ được trình chiếu.

Sau khi các nối kết tốt nghiệp ảo được hoạt động, nhiểu trường trung học II cấp, kể cả trường Carnegie Vanguard và Sam Houston MSTC, đã tổ chức cuộc diễn hành bằng xe như một cách để mọi phần tử trong trường ăn mừng Lớp 2020.

Các buổi lễ tốt nghiệp ảo có thể xem trên mạng tại Houstonisd.org/2020Grads. Mỗi buổi lễ sẽ được phát hình lại trong suốt ngày cho đến 28 tháng Sáu trên đài HISD-TV (Comcast Channel 18 và Uverse Channel 99), cũng như trực tuyến qua HoustonISD.org/LiveTV. Quý vị có thể tìm thấy chương trình chiếu hình lại tại HoustonISD.org/GradSchedule.