Người thắng giải “HISD Customer Service Impact Award” tập trung đến sự tuyệt hảo

Khi mặt trời biến đổi bầu trời ảm đạm ở Houston thành mầu xanh chói lọi, thì các đại diện dịch vụ tiếp khách bận rộn trả lời các yêu cầu từ các ban quản trị trường, những lưu tâm của nhân viên, và đôi khi các phụ huynh lo lắng.

Công việc tại Trung Tâm Điện Thoại Tiếp Khách của HISD, một hoạt động 24 giờ với nhiệm vụ đủ thứ từ trả lời những câu hỏi của phụ huynh liên quan đến việc chuyên chở cho đến việc đặt mua hàng và các yêu cầu bảo trì tỉ như máy lạnh, hệ thống thoát nước, và điện.

Trung bình, trung tâm “HISD Customer Care Call Center” giải quyết trên 2,600 cú điện thoại mỗi tuần. Do đó, khi một khách hàng đặc biệt nào đó bày tỏ lòng biết ơn vì con cái an toàn đến trường nhờ các nỗ lực của Đại Diện Tiếp Khách là bà Gloria Mejia, các đồng nghiệp của bà vỗ tay hoan hô.

“Tôi cảm ơn mọi người về giải thưởng này, nhất là những ai đã giúp tôi học hỏi, gồm nhóm ‘Quality Team’ vì ý kiến giá trị của họ,” bà Mejia nói.

Bà được chọn là người nhận giải thưởng “Customer Service Impact Award” tháng Mười Một vì sự tận tâm của bà bằng cách luôn luôn vượt trên bổn phận khi giúp đỡ khách hàng.

“Khi chú ý đến loại trợ giúp nào được yêu cầu, điều đó giúp tôi giúp tôi hỗ trợ học sinh và các trường,” bà Mejia nói. “Đó là chìa khóa.”

Giải “Customer Service Impact Award” nhận biết các nhân viên gương mẫu của “HISD Business Operations” và phục vụ khách hàng thật tốt đẹp trong khi thêm giá trị cho sở và ảnh hưởng tích cực đến người khác.

“Có nhiều phẩm chất làm cho bà Gloria là một đại diện Tiếp Khách tuyệt hảo, tỉ như thái độ niềm nở, và bà xứng đáng với sự nhận biết này,” Trưởng Nhóm Business Operations là TaTasha Gordon nói.