Sở Cảnh Sát HISD làm ngạc nhiên lớp thắng giải cuộc thi ‘Name That Pup’

Âm nhạc, nhảy múa, bánh pizza, và hôn chó là công thức cho một ngày vui tại trường Tiểu Học Sutton khi lớp năm của cô Sandra Coley ăn mừng giải nhất trong cuộc thi “Name that Pup” của sở Cảnh Sát HISD.

Vào đầu mùa thu này, các lớp trên toàn HISD đã bỏ phiếu để đặt tên phần tử mới nhất của nhóm và con chó chưa từng có của sở cảnh sát. Và cái tên thắng giải rất thích hợp với con chó —Justice (công lý).

Con Bernedoodle không gây dị ứng — một giống đặc biệt có cha mẹ là Bernese Mountain Dog và Poodle — là một trong ba con chó tham dự chương trình “Pet Assisted Wellness Support Program” (PAWS). Được cung cấp trong sự hợp tác với sở Cảnh Sát HISD và “Social and Emotional Learning”, chương trình này được đề ra để cung cấp sự hỗ trợ và an ủi các học sinh bị khủng hoảng.

“Cả lớp chúng tôi suy nghĩ nát óc để nghĩ ra một tên mà sở cảnh sát đã giúp chúng tôi,” cô Coley nói. “Cả lớp đưa ra những tên như ‘bảo vệ và phục vụ’ và ‘công lý.’ Và rồi một học sinh lên tiếng nói, ‘Đúng rồi! Đó là tên! Chúng ta muốn ‘Justice’, và con chó có thể giúp chúng ta.’”

Con chó này vừa mới tham gia sở Cảnh Sát HISD, làm việc trên các trường trong học khu để giúp chống lại sự căng thẳng và bồn chồn nơi học sinh cũng như xây dựng sự tin tưởng giữa cảnh sát, học sinh, và cộng đồng.

“Justice đem đến nhiều niềm vui cho học khu, cho sở chúng tôi, và cộng đồng,” Cảnh Sát Viên HISD là ông Steven Bennett nói, ông chăm sóc con Justice. “Nó vẫn là một con chó nhỏ, nhưng nó biết điều nó đang thi hành và thi hành thật tốt đẹp. Chúng tôi không thể nghĩ ra cách nào tốt hơn cho nhóm và cái tên cho nó.”