Cảnh sát HISD vinh danh chiến sĩ chống ung thư với nghi thức tuyên thệ

Để gia tăng ý thức về bệnh ung thư nơi trẻ em, Devarjaye “DJ” Daniel 10 tuổi có một mục tiêu trong đầu: được tuyên thệ là một cảnh sát danh dự bởi 100 cơ quan củng cố pháp luật.

Daniel bị cả hai bệnh ung thư não và cột sống. Vào thứ Hai, một nghi thức tuyên thệ đã được tổ chức cho chiến sĩ trẻ tuổi chống ung thư tại các trung tâm cảnh sát HISD PD.

Cảm hứng này xuất phát từ cô bé Abigail Arias là người, vào lúc được chẩn đoán ung thư năm 2017, không muốn gì hơn là trở thành một viên chức cảnh sát. Arias trở nên một cảnh sát danh dự cho Sở Cảnh Sát Freeport và Texas Rangers trước khi từ trần vào năm 2019 lúc bảy tuổi.

“[Daniel] vinh danh cô bé ấy bằng cách đưa tên mình ra và sứ vụ của mình để gia tăng ý thức về bệnh ung thư nơi trẻ em,” Cảnh Sát Trưởng HISD Pedro Lopez, Jr. nói. “Em ấy là một người rất can đảm, và em thi hành điều này cho chính mình và cho các trẻ em khác đang đau khổ vì bệnh ung thư.”

Daniel đã vượt qua mục tiêu của mình, nhưng em không chấm dứt. Em có một vài nghi thức tuyên thệ nữa được dự trù trong một vài tháng tới.