Học Sinh Trường Kashmere Có Dụng Cụ An Toàn Trong Buổi Lễ “Futures Academy”

Người ta không thể nhầm lẫn khi nghĩ về một nhóm học sinh tại trường Trung Học Phổ Thông Kashmere khi tốt nghiệp. Học sinh được gọi tên và các vật dụng quý mến được trao cho họ trong khi đám đông hoan hô và hò hét. Trừ phi những học sinh này phải hoàn tất nhiều hơn là điểm tốt để có được bằng trung học.

Trên 50 học sinh được nhận mũ đỏ và mắt kính an toàn mầu xanh – mầu của trường – trong buổi lễ giới thiệu tân đoàn viên vào Future Academy mới khai sinh của trường Trung Học Kashmere vào hôm thứ Năm, 30 tháng Năm, với hướng nhắm về kỹ thuật tiến hành hóa học.

Các chuyên viên tiến hóa quan sát, giải quyết và điều chỉnh các dụng cụ điện tử và cơ khí được dùng trong các kỹ nghệ hóa chất và tinh lọc. Những học sinh này sẽ có được bằng cấp và chứng chỉ vào lúc nhiều công ty địa phương đang tìm kiếm bên ngoài Texas để lấp đầy những công việc còn trống.

Những học sinh đầu tiên của chương trình này sẽ tốt nghiệp năm 2014, với thêm hai nhóm nữa vào những năm theo sau.

“Điều này có nghĩa các em có sự chọn lựa. Các em đã suy nghĩ kỹ về kế hoạch ba đến năm năm,” Tamika Cooks nói, bà là điều hợp viên Futures Academy tại trường Kashmere. “Các em kiên trì. Các em nhận biết sự giới hạn bao la. Không ai có thể cản trở các em đạt được mơ ước.”

“Là một học sinh trung học, các em đã lấy những lớp mà một người 20, 30 hay 40 tuổi đang theo học.”

Cooks nói bà tổ chức buổi lễ gia nhập để học sinh có thể liên hệ thực sự với việc học và tương lai của họ.

Bà nói “Cùng những dụng cụ, cùng sự an toàn mà học sinh từng thấy trong thế giới thực. Các em có thể nhìn thấy mãi những gì các em mong đợi.”

Những học sinh nào hoàn tất chương trình này sẽ không chỉ có được bằng trung học, nhưng còn bằng cán sự trong lãnh vực liên hệ cũng như các chứng chỉ chuyên môn. Nếu học sinh quyết định theo chương trình bốn năm, một nửa các môn học sẽ được coi là cho toàn khi các em tốt nghiệp.

Scott Godley, một người tuyển mộ của Đại Học Cộng Đồng Houston, cổ vũ học sinh và phụ huynh khi nói về chương trình Futures Academy không chỉ đem lại ích lợi sau khi tốt nghiệp trung học, nhưng còn các khả năng tương lai.

[vimeo 58217505 w=400 h=300]

Ngoài kỹ thuật tiến hành hóa chất của trường Kashmere, năm trường trung học khác của HISD có chương trình Futures Academy mà nó cho phép học sinh kiếm được bằng cán sự trong khi hoàn tất chương trình trung học.

Tất cả các chương trình này đều đang nhận đơn cho các học sinh tương lai, kể cả những học sinh từ Học Khu North Forest, sẽ được sát nhập vào HISD trong mùa hè này.

Học sinh nào muốn biết thêm về chương trình này thì phải liên lạc với trường về chương trình liên hệ để được dẫn giải và biết thêm tin tức, hoặc vào trang web “Futures Academy”.

<!–
Kashmere High School Futures Program Induction Ceremony – Images by Houston Independent School District