Các Đại Học Nổi Tiếng Chiêu Dụ Học Sinh HISD

HISD đang đào tạo các học sinh sáng giá nhất nước – và những học sinh này đang thu hút được sự chú ý của một số đại học nổi tiếng nhất nước.

Hai giám đốc và một giáo sư từ đại học Yale vừa mới đến thăm hai trường HISD để loan tin rằng việc theo học một trường loại Ivy League thì trong tầm tay của học sinh có nhiều thách đố và tài chánh – và đặc biệt họ muốn có học sinh HISD.

“Chúng tôi tích cực tìm kiếm sự đa dạng về địa lý, chủng tộc, tôn giáo, và học lực”, Jeremiah Quinlan nói, ông là giám đốc việc thu nhận sinh viên. “Và tuy rằng Yale tốn phí khoảng $60,000 một năm, rất ít học sinh phải trả hết số tiền này. Nếu gia đình các em có lợi tức ít hơn $65,000 một năm, các em không phải trả đồng nào, tuy nhiên các em sẽ phải làm việc 10 tiếng một tuần ở trong trường.”

Các đại diện từ đại học Yale và các đại học nổi tiếng Ivy League và Tier One sẽ có mặt tại Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White (4400 W. 18th St. 77092) trong tổ chức Ivy+College Night của HISD vào tối thứ Ba, 29 tháng Mười, từ 4g30 đến 8g tối thuộc sinh hoạt của Tháng Tìm Hiểu Đại Học.

Các trường trung học II cấp của HISD cũng sẽ tổ chức các buổi hội tìm hiểu đại học cho đến 11 tháng Mười. Phụ huynh và học sinh sẽ có thể nói chuyện với các đại diện đại học, tổ chức cung cấp học bổng, và biết cách viết tiểu luận.