Mười Hai Buổi Hội Chọn Trường Trên Toàn Thành Phố Houston

Khu Học Chánh Houston đang tổ chức 12 buổi hội chọn trường trên toàn học khu để cho phụ huynh biết về những chọn lựa giáo dục sẵn có cho con em khi các học sinh đi từ trung học I cấp lên II cấp.

“HISD cung cấp nhiều cơ hội thật tốt để đáp ứng nhu cầu của con em quý vị, để thúc giục các em suy nghĩ, và phát triển khả năng,” Dave Wheat nói, ông là phụ tá tổng giám đốc HISD về chọn trường. “Nhưng quan trọng nhất, chúng ta chuẩn bị cho các em được thành công ở đại học và ngành nghề.”

Các đại diện từ các chương trình magnet cấp trung học của HISD sẽ có mặt để trả lời những câu hỏi về việc nộp đơn trên mạng mới đây và giúp đỡ phụ huynh chọn trường tốt nhất cho con em.

Thông tin cũng sẽ được cung cấp về các chương trình đặc biệt của HISD gồm các trường trung học II cấp dậy sớm môn đại học, các chương trình đa ngữ, trường mới Futures Academies, và các chọn lựa khác để đáp ứng những nhu cầu độc đáo, các tài năng, và sở thích của từng học sinh. Các trường này rộng mở cho mọi học sinh, kể cả những em sống ở ngoài vòng biên của HISD.

Đơn xin vào các chương trình magnet cho niên khoá 2014-2015 sẽ được nhận từ 4 tháng Mười Một cho đến 20 tháng Mười Hai, 2013 để bảo đảm được cứu xét trong đợt đầu.

Muốn biết thêm tin tức, hãy liên lạc với Phòng Chọn Trường (Office of School Choice) ở số 713-556-6947 hoặc vào trang houstonisd.org/magnet.

Các buổi Chọn Trường của HISD sẽ từ 6g – 7g30 tối tại các địa điểm sau:

(Các buổi Chọn Trường cho học sinh tiểu học lên trung học I cấp trong niên khoá 2014-2015)

(Các buổi Chọn Trường cho học sinh trung học I cấp lên II cấp trong niên khoá 2014-2015)