HISD tổ chức sinh hoạt mạng lưới cho cộng đồng kiến trúc và kỹ sư

Khu Học Chánh Houston đang tổ chức một sinh hoạt mạng lưới cho các nhà thầu nhỏ muốn cung cấp dịch vụ cho các công ty kiến trúc và kỹ sư, từ 5g đến 7g, ngày 28 tháng Mười Một tại trường Carnegie Vanguard High School.

Cuộc họp sẽ đem cho tham dự viên một cơ hội để thảo luận về khả năng của mình khi tìm cách làm thương mãi với học khu trong chương trình bôngphiếu 2012.

Trên 50 cơ sở lớn được mời tham dự sinh hoạt này, ở đây họ sẽ có bàn giấy để gặp các công ty nhỏ muốn hợp tác trong chương trình bông phiếu $1.89 tỉ, mà nó sẽ tài trợ cho sự thay thế hay sửa chữa 38 trường, kể cả 28 trường trung học II cấp.

Ngoài ra, các đại diện của HISD sẽ có mặt để trả lời các câu hỏi về bông phiếu, thủ tục RFQ và cơ hội cho các công ty thương mãi do thiểu số và phụ nữ làm chủ.

Khu học chánh đang tìm “Request for Qualifications” từ các công ty muốn thi hành việc vẽ hoạ đồ kiến trúc và kỹ sư cho các trường. Việc xây cất sẽ bắt đầu trên một số đồ án vào năm 2014.

“HISD biết rằng việc tìm kiếm các công ty kiến trúc và kỹ sư có phẩm chất là bước đầu tiên để hiện đại hoá và biến đổi các trường chúng tôi với một chương trình xây cất có phẩm chất,” Trưởng Phòng Hoạt Động Leo Bobadilla nói. “Chúng tôi hy vọng sinh hoạt này sẽ trả lời những câu hỏi về thủ tục và đem cho các công ty một cơ hội để liên hệ và hợp tác.”

Sinh hoạt mạng lưới này sẽ được tổ chức trong nhà ăn của trường trung học này, và được bảo trợ bởi Business Assistance and Construction Services Divisions của khu học chánh.

Trường Carnegie Vanguard High School, tại số 1501 Taft, mở cửa năm nay sau khi được xây lại trong chương trình bông phiếu 2007 của học khu. Trường được thiết kế bởi công ty RdlR Achitects có địa bàn ở Houston.

Để giữ chỗ trong sinh hoạt mạng lưới A&E hoặc muốn biết thêm chi tiết, vui lòng liên lạc Office of Business Assistance ở số 713-556-7273.