Học Viện Futures Academy của HISD giúp học sinh khởi sự đại học sớm và các kỹ nghệ nhiều nhu cầu

Học  viện “Futures Academy of Petroleum Engineering Technology” tại trường Furr High School đang chuẩn bị học sinh để theo đuổi các bằng đại học trong các lãnh vực tỉ như kỹ sư và quản trị doanh nghiệp tại các đại học bốn năm.

Học viện này được lập ra để huấn luyện học sinh làm việc như cán sự trong kỹ nghệ dầu hỏa. Học sinh hoàn tất các môn trong các lãnh vực tỉ như sự an toàn của khí hydrocarbon, tìm và khoan dầu và được huấn luyện qua sự hợp tác với Đại Học Cộng Đồng và các công ty kỹ thuật.

“Khi nói chuyện với các học sinh Futures Academy, một trong những chủ đề phổ thông là phải lấy những lớp nào ở Futures Academy để chuẩn bị học sinh cho các môn cấp đại học,” Mike Ritch nói, ông là điều hợp viên của Futures Academy tại trường Furr.

Chương trình tại trường Furr là một trong tám học viện Futures Academy ở HISD có cung ứng các môi trường học hỏi pha trộn, vừa trên mạng vừa đối diện, được thay đổi để đáp ứng các nhu cầu của các kỹ nghệ đang phát triển ở Houston. Học viện này được cung ứng như một chương trình magnet chuẩn bị đại học và đi làm, và học sinh có thể nộp đơn qua chương trình magnet của học khu cho đến 19 tháng Mười Hai.

Còn có các học viện trong các kỹ nghệ khác gồm y tế, xây cất, và quản trị hệ thống và điện toán tại các trường trung học Jones, Kashmere, Scarborough, Sterling, Washington, và Westside và Jane Long Academy. Những học sinh nào hoàn tất chương trình này sẽ có chứng chỉ, tín chỉ đại học hay bằng cán sự.

“Các học sinh tốt nghiệp học viện của chúng tôi và lên đại học thì có thể chuyển 16 đến 21 tín chỉ đại học vào một bằng cấp,” ông Ritch nói. Học sinh trong Futures Academy lấy những lớp chính và các môn kỹ thuật ngoài hai hay ba môn hai tín chỉ của Đại Học Cộng Đồng Houston cho mỗi lục cá nguyệt khi học lớp 11 và 12.

“Trường cũng đem cho các học sinh sự tự tin rằng các em có thể đạt được nhiều hơn là họ nghĩ trước khi vào chương trình này.”

Muốn biết thêm về các học viện Futures Academy của HISD, vui lòng vào trang mạng Futures Academy .