Trường Reagan thắng giải “Mayor’s Cup” trong cuộc diễn hành Xe Nghệ Thuật 2015

Một tưởng nhớ đến Jimi Hendrix, nghệ sĩ tây ban cầm nổi tiếng, đã giúp cho học sinh trường Trung Học Reagan chiếm được giải nhất trong cuộc diễn hành 2015 Art Car Parade—ngay lần đầu tiên.

“Electric Ladyland” được trao huy chương Mayor’s Cup Trophy và $2,000 tiền mặt. Đó là lần đầu tiên trường này tham dự cuộc diễn hành, và sự thành công của trường là nhờ sự hướng dẫn của người làm xe nghệ thuật kỳ cựu là Rebecca Bass, bà được thuê làm việc bán thời gian bởi HISD năm nay để hướng dẫn học sinh Reagan thiết kế một chiếc xe cho cuộc diễn hành năm nay.

Hai trường HISD khác cũng chiếm được các giải thưởng trong sinh hoạt thường niên này, xảy ra vào ngày 11 tháng Tư. Đọc toàn bộ bài và xem hình ảnh ở đây.

Những chúc mừng tuần này còn được gửi đến:

  • Robert Edmond, một học sinh lớp sáu trường Johnston Middle School, em được chọn là “Reader Leader” lần thứ hai bởi myON vì đăng nhập nhiều thời gian nhất để đọc trong trang mạng này trong một tháng. Đọc câu chuyện của em ở đây.
  • Shermya Parkere, một học sinh lớp bảy trường Burbank Middle School, em là một trong hai học sinh trung học I cấp trong Tiểu Bang Texas chiếm được học bổng “Texas Association for the Gifted and Talented” (TAGT) để theo học Summer Mathematics Institute (SMI).
  • Các học sinh thắng cuộc thi  Name That Book, thách đố học sinh nhận biết từ các câu được đọc lớn trong hơn 30 cuốn sách là của ai và tên gì.
  • Demetria Price, là người trở nên phần tử mới nhất của Sở Cảnh Sát HISD trong một nghi lễ tuyên thệ vào hôm 13 tháng Tư. Sở Cảnh Sát HISD là sở cảnh sát trường công duy nhất trên toàn quốc.
  • Tiểu Học Bruce, là một trong chín trường trên toàn quốc được nhận một ngân khoản $50,000 từ  “Leonore Annenberg School Fund for Children”, một tổ chức cung cấp nguồn giáo dục cho các trường không đủ ngân khoản trong các cộng đồng ở thành phố lớn và thôn quê.
  • Sở Dinh Dưỡng của HISD, được trao giải No Kid Hungry Breakfast Champion Award, giải này được bảo trợ bởi “Share Our Strength”, trong một sinh hoạt hôm 8 tháng Tư tại trường Marshall Middle School. Sở này cung cấp chương trình ăn sáng First Class Breakfast, cung cấp cho trên 240 địa điểm trong toàn học khu.
  • Quản thư Jo Reed của trường Scroggins Elementary School, được trao giải “Wayne Williams Project of the Year Award for 2015” bởi “Texas Library Association” vào ngày 15 tháng Tư.