Nhìn đến Magnet: học sinh trường Gregory Lincoln học về nghệ thuật, nấu ăn

Trường này là trường thứ hai trong một chuỗi các trường còn chỗ để được đề cập đến trước Ngày Hội Chọn Trường

Học sinh tại trung tâm Gregory Lincoln Education Center của HISD không những chỉ có thể trau chuốt khả năng trong nghệ thuật thưởng lãm và trình diễn, nhưng còn trong nghệ thuật nấu ăn. Trường magnet nghệ thuật này, phục vụ học sinh từ Vườn Trẻ đến lớp 8, cung cấp sự giảng dậy chú trọng đến các lãnh vực âm nhạc, ca đoàn, kịch nghệ, khiêu vũ, nghệ thuật thưởng lãm, và truyền thông.

Trường này còn có một chương trình nghệ thuật nấu ăn được hướng dẫn bởi Kellie Karavias, là người được chọn là “Food Revolution Hero” năm 2013 bởi đầu bếp danh tiếng Jamie Oliver. Dưới sự trông coi của bà, học sinh biết thực phẩm phát triển thế nào bằng cách làm vườn, thực phẩm được chuẩn bị thế nào qua sự nấu nướng hay xếp chén đĩa trong bếp, và ngay cả cách kiểm tra nhà hàng và các cơ sở sản xuất thực phẩm khác bằng cách đi thăm các cơ sở của học khu.

Học sinh còn được dậy kỹ lưỡng về các môn khác, tỉ như môn toán lớp sáu của Andrew Bailey, nơi thầy giáo dùng thời giờ ở lớp để giúp các học sinh kém làm bài tập để củng cố những gì ông dậy. Những học sinh nào không cần giúp đỡ thêm thì trở nên phụ giáo hay làm phim video để giúp chúng bạn.

Hiệu Trưởng trường Gregory Lincoln là Carlos Phillips II nói ông coi đó là bổn phận khi cung cấp cho học sinh “nhiều cơ hội” để học, do đó các em có thể xây đắp các khả năng về học thuật, tự tin, và cảm nhận kiên trì. “Các khả năng này thì quan trọng để có thể góp phần hữu hiệu cho cộng đồng khi các em lớn lên,” ông nói.

HISD sẽ tổ chức Ngày Hội Chọn Trường vào thứ Bẩy, 25 tháng Tư, cho những phụ huynh và học sinh nào chưa quyết định chọn một trường cho niên khoá tới. Trường Gregory Lincoln là một trong vài trường vẫn còn chỗ trống trong chương trình magnet. Muốn biết thêm thông tin về trường Gregory Lincoln hay các trường magnet khác, vui lòng vào trang School Choice.