Học sinh chuẩn bị cuộc thi diễn thuyết thường niên “Martin Luther King”

Hàng năm, học sinh trong toàn học khu chứng tỏ khả năng diễn thuyết của mình trong cuộc thi Martin Luther King Oratory Competition tại nhà thờ Antioch Missionary Baptist Church of Christ (500 Clay Street, 77002). Chủ đề năm nay, “What would Dr. King say in his campaign speech if he were running for president this year?” (Ts. King sẽ nói gì trong cuộc vận động nếu ông ra tranh cử tổng thống năm nay?) sẽ được giải quyết bởi các học sinh lớp bốn và năm từ một vài trường trong HISD vào ngày thứ Sáu, 15 tháng Giêng, 2016, từ  10g sáng đến 12g30 trưa.

Hiện trong năm thứ 20 ở Houston, cuộc thi MLK Oratory, được bảo trợ bởi công ty Gardere Wynne Sewell LLP, khích lệ các học sinh tiểu học loan truyền công việc và sự dậy bảo của Ts. Martin Luther King, Jr. qua các bài diễn thuyết các em tự viết lấy mà nó hình dung ra thông điệp của Ts. King trong thế giới hôm nay. Các học sinh được chấm điểm dựa trên cách diễn tả, sự trình bày và nghi thức, nội dung, và trí nhớ.

Mười hai học sinh trước đây được chọn vào chung kết và sẽ trình bày bài diễn thuyết của mình để có cơ hội thắng được giải thưởng $1,000.

Các phim của bài diễn thuyết thắng giải và các học sinh vào chung kết sẽ được đăng trong trang mạng www.houstonisd.org vào ngày tổ chức. Hãy nhớ xem phim của học sinh thắng giải năm trước là Chase Roberts của trường Cornelius Elementary School.