Miễn phí tham dự đại hội “Microsoft STEM” cho học sinh trung học ngày 27 tháng Hai

Trên 1,000 học sinh trung học các cấp của HISD, cũng như các nhà giáo dục và phụ huynh được mong đợi sẽ tham dự đại hội miễn phí về STEM do hãng Microsoft tổ chức tại trường Trung Học Chávez (8501 Howard, 77017) vào thứ Bẩy, 27 tháng Hai.

Microsoft YouthSpark”  là một sáng kiến toàn cầu được đề ra để ảnh hưởng đến hơn 300 triệu người trẻ trên toàn quốc qua việc dễ dàng truy cập kỹ thuật và huấn luyện khả năng làm việc.

Microsoft và nhiều hợp tác viên sẽ trình bày nhiều sinh hoạt STEM, gồm các lớp hướng dẫn đến con đường kỹ sư, Minecraft Suite được trang bị với Xbox, các rôbô, trò chơi, và nhiều điều khác. Các khóa hội thảo dành cho học sinh gồm: “Identity Leadership: A Nine-Step Success Process;” “Engineering Challenge: Tower Structure Challenge;” “Intro to Coding and Robotics;” và “Career and College: A Planning Session for Today’s Middle and High School Student.”

Giáo chức và phụ huynh sẽ có cơ hội để giao tiếp, liên lạc, và học hỏi về các chiều hướng kỹ thuật và sư phạm mà nó đang biến đổi khung cảnh giáo dục. Các khóa dành cho giáo chức/phụ huynh gồm “The Four Skills of the 21st Century Learner;” “Drones in the Classroom;” và “Partnering for Success.”

Các nhà lãnh đạo và người chuyên môn từ kỹ nghệ, học viện, và tổ chức vô vị lợi sẽ hướng dẫn hội thảo nhằm giúp học sinh được thành công và có thêm sức mạnh. Muốn biết thêm tin tức và ghi danh, hãy vào trang http://bit.ly/20XIP0C .