Trường tiểu học mới Mark White nhận đơn cho đến 25 tháng Ba

Trường Tiểu Học MarkWhite hoàn toàn mới của HISD (2515 Old Farm Road, 77063) sẽ mở cửa lần đầu tiên vào mùa thu 2016, và các phụ huynh muốn con em theo học trường này thì phải nộp đơn, hạn chót là thứ Sáu, 25 tháng Ba.

Trường này, được tọa lạc ở phía bắc của đường Westheimer về phía tây của khu học chánh, sẽ cung cấp chương trình chuyên tiếng Pháp cho những học sinh lớp vườn trẻ và mẫu giáo trong năm đầu hoạt động, và mở rộng chương trình này cho từng lớp mỗi năm cho đến 2021.

“Học một ngôn ngữ thứ hai là một sở hữu to lớn cho những học sinh nào muốn ganh đua trong lực lao động thế giới,” Hiệu Trưởng Lisa Hernandez nói. “Sau tiếng Anh, tiếng Pháp là ngôn ngữ thứ hai được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Trên 220 triệu người nói tiếng Pháp, và được thấy trong mọi lục địa.”

Ngoài các chương trình truyền thống và chuyên biệt tiếng Pháp, trường này sẽ cung cấp một học trình dựa trên sự bảo vệ và duy trì môi trường. Cơ sở này được xây để phù hợp với các điều kiện của “Leadership in Energy and Environmental Design” (LEED), và sẽ có nhiều nguồn thiên nhiên để sử dụng cho việc học về trái đất và khoa học đời sống.

Là một trường không có khu vực, trường Tiểu Học Mark White không có ranh giới. Tuy nhiên, trường này được coi là một trường “ranh giới chọn lựa” cho các học sinh thuộc các trường tiểu học Briargrove, Emerson, Pilgrim, và Piney Point, do đó các em sống trong những khu vực này sẽ có ưu tiên trong thủ tục nộp đơn.

Muốn biết thêm thông tin, kể cả các đơn bằng tiếng Tây Ban Nha và Anh Văn, vui lòng vào trang mạng của trường này. Các phụ huynh quan tâm cũng có thể đến tham dự cuộc họp được dự định vào 6g chiều ngày 8 tháng Ba tại trường Emerson ES (9533 Skyline, 77063).