HISD hãnh diện về một nửa các trường tiểu học, trung học các cấp đứng đầu trong vùng

Khu học chánh là nhà của các trường Số 1 ở mọi cấp thứ hạng trên toàn tiểu bang

Các trường của Khu Học Chánh Houston chiếm một nửa trong 10 chỗ đứng đầu danh sách các trường công lập tốt nhất trong vùng của “2016 Children at Risk”.

Thêm vào đó, các trường HISD còn chiếm hạng Nhất toàn tiểu bang trong mọi loại, với trường River Oaks chiếm hạng Nhất trong các trường tiểu học, trường T.H. Rogers chiếm hạng Nhất trong loại trường trung học I cấp, và trường DeBakey High School for Health Professions chiếm hạng Nhất cấp trung học II cấp.

Các thứ hạng này được công bố hôm thứ Hai trong một buổi lễ được tổ chức tại trường Pilgrim Academy của HISD, trường này được vinh dự đặc biệt là một trường Gold Ribbon (giải vàng), công nhận các trường thành tích cao nhất, nghèo nhất trong vùng.

“Houston giúp cho kinh tế quốc gia, và các trường có thành tích cao của chúng tôi là bộ máy đó,” Chủ Tịch Ủy Ban Giáo Dục HISD là ông Manuel Rodríguez Jr. nói. “Các thứ hạng này củng cố tình trạng của HISD là khu học chánh thành phố lớn tốt nhất ở Hoa Kỳ.”

Được công bố hàng năm, những thứ hạng của Children at Risk được dựa trên thành tích học vấn của học sinh. Những thứ hạng này dựa trên sự gia tăng thành tích và chuẩn bị đại học như được đo lường thành tích trên bài SAT, các bài thi Advanced Placement và bài thi International Baccalaureate.

“Chúc mừng các hiệu trưởng, giáo chức và nhân viên, họ đang chuẩn bị học sinh trong các trường trên toàn thể Houston để học lên cao và với ngành nghề nhiều hứa hẹn,” ông TGĐ Lâm Thời Ken Huewitt nói. “Houston là một thành phố vững mạnh vì cộng đồng chúng ta có một lịch sử lâu dài, bền bỉ hỗ trợ giáo dục công cộng.”

Các trường trung học II cấp của HISD thuộc 10 trường đứng đầu

DeBakey High School for Health Professions (1)

Carnegie Vanguard (2)

Eastwood Academy (3)

Challenge Early College (5)

HS for the Performing and Visual Arts (6)

Các trường trung học I cấp của HISD thuộc 10 trường đứng đầu

T.H. Rogers (1)

Lanier (3)

Pin Oak (8)

Project Chrysalis (9)

Wharton Dual Language (10)

Các trường tiểu học của HISD thuộc 10 trường đứng đầu

River Oaks (1)

T.H. Rogers (3)

Horn (4)

West University (5)

Bush (9)

Các trường HISD còn nhận được một nửa trong 10 Giải Vàng danh dự từ tổ chức Children at Risk. Các trường thành tích cao, nghèo nhất của HISD là: De Chaumes ES, Park Place ES, Lyons ES, Ed White ES, Pilgrim Academy, và Sharpstown HS.