Xem sự tiến bộ xây cất theo bông phiếu trực tuyến và sát cận – không cần nón an toàn

<!–<!–
20170202_bond _OxBlue_webcam – Images by Houston Independent School District

Ai muốn biết sự tiến bộ xây cất các trường HISD theo bông phiếu thì chỉ cần nối vào Internet, vì các máy chụp ảnh đang được thiết kế tại một vài địa điểm để cung cấp các tấm ảnh mới nhất hàng ngày cho bất cứ ai.

Công ty quản lý chương trình là “Rice & Gardner Consultants” vừa mới bắt đầu thiết kế các máy chụp ảnh trực tuyến tại một vài địa điểm của các trường mà họ cung cấp dịch vụ quản lý đồ án. Ba đồ án hiện thời, Wilson Montessori, HSPVA, và High School for Law and Justice, đã có máy chụp ảnh hoạt động và nối với Internet. Các đồ án khác được mong đợi sẽ lên mạng trong những tháng tới khi có thêm việc xây cất.

“Các máy chụp ảnh mạng là những dụng cụ tương tác rất tốt cho công chúng và bất cứ ai lưu tâm để có thể xem sự tiến bộ của các đồ án cách thuận tiện,” Spencer Wingate nói, ông là giám đốc chương trình cho trường Rice & Gardner. “Một tấm hình có giá trị bằng ngàn lời nói.”

Máy ảnh trường Wilson Montessori
Máy ảnh trường HSPVA
Máy ảnh trường High School for Law and Justice

Các máy ảnh này, được đặt trên một cột hay trên mái của dinh thự gần đó cao hơn, chụp một tấm hình cứ mỗi 15 phút, 24 giờ một ngày. Từ các nối kết qua Internet, các tấm hình này có thể xem, hoặc đoạn phim video có thể hoạt động để xem toàn thể các hình ảnh theo thứ tự. Hình ảnh có thể được phóng lớn và xoay ngang để thấy thêm chi tiết.

“Chúng tôi đã có thể giao kèo với một công ty nổi tiếng trong lãnh vực này, OxBlue, để cung cấp dịch vụ này với giá rẻ,” Wingate nói. “Chúng tôi dự định thiết kế các máy tại các đồ án khác nếu điều kiện của mỗi địa điểm cho phép.”

Chương trình Bông Phiếu của HISD, được cử tri tán thành vào năm 2012, để tân trang hay xây lại 40 trường, gồm 29 trường trung học II cấp. Việc xây cất hiện đang tiến hành trên gần ba chục đồ án – nhiều hoạt động hơn bất cứ lúc nào trong lịch sử học khu.

Gần một nửa các trường trong chương trình bông phiếu này sẽ hoàn tất và mở cửa cho học sinh vào cuối hè này. Một khi mọi công việc được hoàn tất, khu học chánh sẽ hãnh diện về một chuỗi các trường trung học II cấp hiện đại nhất nước.

Muốn biết thêm thông tin về chương trình xây cất của HISD, hãy vào trang www.BuildHISD.org.