Ủy Ban Giáo Dục cứu xét giao kèo xây cất trường mới “Austin High School”

Nếu thông qua, HISD sẽ ký kết giao kèo của tất cả các đồ án Bông Phiếu 2012

Ủy Ban Giáo Dục Khu Học Chánh Houston vào hôm thứ Năm sẽ cứu xét giao kèo xây cất cho trường Trung Học Austin, sẽ được xây lại theo Chương Trình Bông Phiếu 2012.

Nếu giao kèo này được thông qua, nó sẽ đánh dấu một mốc điểm quan trọng trong Chương Trình Bông Phiếu 2012 với mọi đồ án được tiến hành với việc ký kết các giao kèo xây cất. Một mốc điểm lớn khác được mong đợi trong những tháng tới, với việc học khu chuẩn bị có được gần một nửa các trường và đồ án Bông Phiếu 2012 hoàn tất và mở cửa vào mùa hè 2017.

Tại trường Trung Học Austin, các kế hoạch là để có một cơ sở mới chứa được 1,800 đến 2,000 học sinh. Bên trong của cơ sở này đối diệnv ới đường Dumble sẽ được tân trang hoàn toàn, nhưng bên ngoài mặt tiền và lối vào có tính cách lịch sử sẽ được giữ lại. Phần lớn còn lại là hai phần ba trường sẽ bị đập xuống và được thay thế với một cơ sở nhiều tầng cho hầu hết các lớp của trường.

Các kế hoạch cho trường này gồm những chỗ hiện đại, thoáng rộng cho phép có nhiều ánh sáng trời, những chuỗi lớp học thuận tiện cho ý niệm học hành kề cận, cải thiện dòng xe cộ luân chuyển, và một lối vào mới ở trên đường Jefferson.

Các ủy viên HISD được mong sẽ cứu xét các viên chức có thẩm quyền của học khu để thương lượng và ký giao kèo xây cất với Pepper-Lawson Construction. CMAR là một phương pháp xây cất đòi hỏi nhà thầu phải nhất định hoàn tất đồ án trong vòng số tiền tối đa được bảo đảm (GMP).

HISD tìm phẩm chất và các đề nghị từ các công ty CMAR mới sau khi chấm dứt thương lượng với CMAR trước đây vào mùa thu. Tuy số tiền GMP chưa được thương lượng với Pepper-Lawson, tổng số tốn phí của đồ án này thì không quá ngân sách phỏng đoán của trường Austin, theo đề mục cuộc họp.

Một khi công việc bắt đầu, việc xây cất sẽ mất từ 24 đến 30 tháng.