Giám đốc ban nhạc nổi tiếng trường Waltrip được vinh dự là Giáo Chức của Tháng

<!–<!–
20180403_Teacher of the month – Images by Houston Independent School District

Thứ Ba là ngày ngạc nhiên cho Giám Đốc Ban Nhạc Trường Trung Học Waltrip, ông Jesse Espinosa được chọn là “Sterling McCall VIP Services Teacher of the Month,” giáo chức của tháng Tư bởi TGĐ Lâm Thời là Ts. Grenita Lathan.

“Ông Espinosa rất xứng đáng với giải thưởng này và hôm nay tôi rất vui mừng để nhìn nhận các nỗ lực của ông,” Hiệu Trưởng Dale Mitchell nói. “Ông có đam mê và quyết tâm thúc giục học sinh trong ban nhạc hãy tiến xa hơn nữa.”

Ông ngạc nhiên không nói nên lời vào sáng thứ Ba, không ai từ chối rằng chính tinh thần của cựu học sinh trường Waltrip và cựu chiến binh này đã giúp cho chương trình ban nhạc của trường Waltrip được vinh dự là một chương trình âm nhạc thuộc “Top 5” trên toàn quốc Hoa Kỳ.

Những nỗ lực mới đây của ông Espinosa còn đưa ban nhạc “Waltrip Ram Band” vào chung kết giải “Dr. William P. Foster Project Award of Excellence”, một giải thưởng toàn quốc để vinh danh các chương trình có phẩm chất nhằm phục vụ những học sinh thường bị bất lợi để đạt được mức độ tuyệt hảo.

“Với nhiều học sinh, các giáo chức là những người đầu tiên có ảnh hưởng và tạo sự khác biệt trong đời sống học sinh mà chúng tôi phục vụ trong khu học chánh này,” TGĐ Lâm Thời Ts. Grenita Lathan nói. “Hôm nay là một minh chứng rằng đây là một cách phi thường để nói lời cảm ơn với các giáo chức ngoại hạng đó.”

Ngay từ đầu, ông Espinosa đã lập ra một con đường di sản tại trường Waltrip với đầy những thành tích đáng kể, bao gồm ngày nhạc hội thường niên trên toàn thành phố “Pre-UIL Concert Band Festival”, một ngày nhạc jazz với 25 ban nhạc và kết thúc với buổi hòa nhạc có quan khách đặc biệt.

Nếu và khi ông Espinosa quyết định ra khỏi phòng nhạc nổi tiếng của trường Waltrip trong 30 ngày tới, ông sẽ có cơ hội để vui thích lái chiếc xe “2018 Hyundai Santa Fe Sport”, do sự ưu đãi của “Sterling McCall Hyundai”.

“Tôi lấy làm vinh dự khi được công nhận, tuy nhiên đó là vì các học sinh ngoại hạng mà tôi làm việc với các em hàng ngày,” ông Espinosa nói. “Nếu không vì các em, tôi đã không được vinh dự là giáo chức của tháng Tư.”

Nằm trong chương trình “Teacher of the Month”, TGĐ Lâm Thời Ts. Grenita Lathan sẽ làm ngạc nhiên một giáo chức cùng với một đại diện từ hãng “Sterling McCall VIP Services”. Mỗi tháng, một giáo chức sẽ được tặng với một giải thưởng, một túi quà, một thẻ mua đồ miễn phí $150, và một chiếc xe thuê sang trọng.

Mỗi một Giám Đốc Vùng trong bảy học khu HISD sẽ có trách nhiệm chọn ra một giáo chức trong vùng để được vinh danh cho đến tháng Năm 2018. Các hiệu trưởng nào muốn đề cử giáo chức trong trường mình thì phải trực tiếp liên lạc với Viên Chức Hỗ Trợ Học Đường của Giám Đốc Vùng.