Triển lãm nghệ thuật mở cửa để trưng bày tác phẩm của 2 học sinh HISD, và chị em

Hai học sinh HISD và chị em, Sophie Morita trường “Energy High School” và Emma Morita trường “Mandarin Immersion Magnet School Middle School”, sẽ có tác phẩm của mình được trưng bày từ 5g đến 7g tối ngày 11 tháng Chín trong ngày khánh thành của Artbinsters.

Trong thời đại dịch, Emma và Sophie Morita bắt đầu sáng tác nghệ thuật kỹ thuật số trong thời gian trường đóng cửa. Vì hai em không thể đi đâu, các em học cách sử dụng nhu liệu để sáng tác nghệ thuật và chống với sự căng thẳng đi kèm với đại dịch này, theo lời của người mẹ, bà Eda Morita. Hai chị em Morita quyết định đền ơn và tặng một phần tiền bán các tác phẩm hiện thời cho tổ chức bác ái, mới đây tặng cho tổ chức “Star of Hope”.

“Điều quan trọng là tặng cho tổ chức bác ái bởi vì họ giúp những ai có nhu cầu,” Emma nói. “Giúp đỡ người khác cũng cảm thấy sung sướng.”

Ngoài các tranh vẽ và tô mầu trên giấy, Emma dùng các ứng dụng điện toán như Vectornator và Linea Sketch để sáng tác nghệ thuật và hiện đang biến các tác phẩm này thành một bộ emoji và bán trên mạng. Emma thích vẽ trái cây và rau, và hiện là một nghệ nhân đặc biệt trong trang mạng của Artbinsters. (Nối kết vào https://artbinsters.com/featured-artist/emma-morita/ )

Sophie Morita tổng hợp nghệ thuật và chữ với Cipher Art, và thích làm thơ. Trong buổi khánh thành Artbinsters, Sophie sẽ trình bày tác phẩm của mình bên cạnh tác phẩm của người chị, là một cơ hội lớn cho nghệ nhân trẻ tuổi này.

“Em cảm thấy ngồ ngộ, bởi vì em thường thấy các loại câu chuyện này về người khác, nhưng em không bao giờ nghĩ nó có thể là chính em,” Sophie nói.