Giây Phút Hãnh Diện cho Tương Lai HISD

Tối thứ Ba là một trong những giây phút hãnh diện nhất của tôi trong HISD. Khi tôi tụ họp tại Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White với nhân viên học khu và phần tử cộng đồng, kết quả bỏ phiếu sớm đã cho thấy: Cử tri rất tán thành bông phiếu trường học trị giá $1.89 tỉ của học khu. Đó là một quyết định sẽ thay đổi chiều hướng của khu học chánh này cho hàng trăm, và ngay cả hàng triệu học sinh HISD.

 

Nhưng cảm giác kiêu hãnh đó chỉ được thổi phồng khi tôi đứng trước các hiệu trưởng sáng nay và đối diện với sự tận tuỵ, sự lãnh đạo, và quyết tâm trong vài tháng qua. Sự thành công của bông phiếu này trong cuộc bầu cử là một chứng cớ lớn lao cho hoạt động của Nhóm HISD. Nhóm không bao giờ thất bại khi có liên can đến học sinh, và tôi biết bông phiếu này sẽ không được tán thành nếu không có họ.

Trong một vài tuần qua, tôi đã thấy nhiều nỗ lực đầy sáng tạo để giáo dục quần chúng về bông phiếu. Nhân viên, phụ huynh, và học sinh phân phát truyền đơn tại hàng chục địa điểm, vận động bầu cử, phân phát các biểu ngữ cắm trên cỏ, và ngay cả tổ chức một chiến dịch “Zombies Vote Early” để khích lệ cử tri đi bầu.

Khi chúng ta tiến tới trước, tôi biết có nhiều việc phải làm. Một số trường sẽ cần phải xây trước vì những lý do chiến thuật. Đó là một tiến trình xây cất có thể mất 7 – 8 năm. Chúng ta phải nhìn kỹ đến các trường trung học mới này, và điều đó có nghĩa chúng ta phải tiếp tục là Nhóm HISD tốt nhất.

Đó là một ngày thật tốt đẹp ở Houston, Texas. Tôi sẽ tiếp tục phản ảnh những lời cổ vũ và gương mặt chiến thắng mà tôi thấy hôm nay trong buổi họp đó. Hãy mừng vì công việc đã hoàn thành tốt đẹp!