Chương trình bông phiếu 2012 sẽ gồm điện thoại trong các lớp

Khu Học Chánh Houston sẽ đưa ra hàng loạt điện thoại cho mọi lớp học trong học khu theo chương trình bông phiếu 2012, gồm $100 triệu để nâng cấp kỹ thuật cho mọi trường trong học khu.

Bông phiếu này, được cử tri đồng ý vào ngày 6 tháng Mười Một, sẽ tài trợ các điện thoại loại “voice-over-internet”, cũng như cải tiến hệ thống không giây.

Các điện thoại này sẽ giúp giáo chức mau chóng tiếp xúc với ban quản trị, đồng nghiệp và phụ huynh. Nhiều trường cũ của học khu không có điện thoại trong lớp, khiến giáo chức phải dùng điện thoại cầm tay riêng với tốn phí của họ.

Một điện thoại trong lớp “sẽ là một yếu tố quan trọng phải có,” một giáo chức giáo dục đặc biệt trường tiểu học nói.

Tin liên hệ: HISD đang tìm những nhà cung cấp vật liệu trong toàn thể cộng đồng Houston

Ngân khoản này cũng sẽ cải tiến hệ thống không giây tại 279 trường của học khu. Khi hạ tầng cơ sở đó được thiết lập, các hiệu trưởng sẽ có một nền tảng cần thiết để sử dụng kỹ thuật gia tăng sự học hỏi trong lớp, kể cả các sách giáo khoa, tablets và các dụng cụ lưu động trực tuyến khác.

Khu học chánh thì sẵn sàng tiến bước với kế hoạch cải tiến kỹ thuật và đang tìm những đề nghị về điện thoại “voice-over-internet”, chạy giây, nối vào internet, và dịch vụ phim video. Những nhà cung cấp vật liệu được thúc giục hãy vào trang web “procurement website”  của học khu để biết thêm chi tiết.

Thời hạn phỏng vấn các công ty là cuối tháng Mười Một và Mười Hai, và phê chuẩn đề nghị vào giữa tháng Giêng.