Trong trang “select a school” phải tìm ở đâu để biết các bản đồ khu vực, các con số tuyến đường, và các mã số của trường?

H: Trong trang web cũ, mỗi danh sách trường đều gồm mã số riêng của trường được Cơ Quan Giáo Dục Texas ấn định, con số tuyến đường được ấn định bởi HISD (vì mục đích gửi thư trong nội bộ), và bản đồ khu vực cho biết các ranh giới của một trường nào đó. Tất cả những điều này không còn nữa. Tôi phải tìm ở đâu?

TL: Các sở Truyền Thông và Tin Học của HISD đang cố gắng không ngừng để tinh lọc chức năng của trang web học khu dựa trên ý kiến phản hồi của người sử dụng.

Một số người đã yêu cầu đưa các yếu tố này trở lại, do đó nhóm web đang tìm cách để tái du nhập các yếu tố này trong một hình thức mới.

Tạm thời, nguời sử dụng có thể dùng “Ask TED” trong trang web của TEA để biết mã số của từng trường, và xem danh sách các trường niên khoá 2012-2013 (dạng pdf) trong trang Hướng Dẫn của khu học chánh để biết các con số tuyến đường gửi thư.  Các câu hỏi liên can đến khu vực của từng trường có thể trực tiếp gửi về Office of School Choice ở số 713-556-6734.

Nếu quý vị có câu hỏi cho mục “Ask HISD”, vui lòng gửi  email về AskHISD@houstonisd.org.