Trung Học Dowling đáp trả người tình nguyện

Bà Jeanine Vance tình nguyện và Hiệu Trưởng Ken Davis của trường Dowling

Trong mùa lễ thường có nhiều câu chuyện của những người lớn đem niềm vui đến cho các em có nhu cầu – nhưng tại trường Trung Học Dowling của HISD thì ngược lại.

Khi Hiệu Trưởng Ken Davis nhận thấy có một bà lớn tuổi tình nguyện mà ông đã ‘chấp nhận’ qua chương trình “Brothers in the Gap” của nhà thờ của ông đang gặp khó khăn tài chánh, ông đã xin học sinh và nhân viên viết thư đến nhân vật nổi tiếng trong vùng là Jim McIngvale.

Họ đã nói với người sáng lập và cũng là chủ nhân của công ty Gallery Furniture lý do tại sao bà Jeanine Vance, thường được âu yếm gọi là “Nana,” phải là một trong 30 cá nhân hay gia đình may mắn để nhận được đồ đạc mới của công ty này trong chương trình Christmas Giveaway thường niên—và thật sung sướng, bà đã được chọn.

Ông Davis nói, “Các học sinh thật phấn khởi. Tôi nói với các em rằng ngay cả người trẻ cũng có sức mạnh hơn là họ tưởng, nhưng các em không biết sức mạnh ấy lớn lao như thế nào, và ‘Nana’ đã được bàn ghế mới nhờ các thư mà học sinh viết.”

Ngoài đồ gỗ mới được tặng miễn phí, gồm giường, bàn nhỏ và tủ phòng ngủ, cũng như một máy truyền hình mới, nhân viên trường Apollo 20 còn tình nguyện thay thế thảm cũ, lót lại sàn nhà, và sửa chữa hệ thống nước trong nhà bà Vance trong giờ riêng của mình.

Hiệu Trưởng Davis nói thêm, “Sự việc này không chấm dứt ở đây. Chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi bà.”