Bản tin mới cung cấp thông tin về chương trình Bông Phiếu

HISD đã khởi sự một bản tin mới eNewsletter vào thứ Ba để trình bày các hoạt động và thông tin chung quanh bông phiếu 2012, sẽ tài trợ việc tân trang hay xây cất 40 trường trong toàn thành phố, kể cả 29 trường trung học.

“Bản tin này sẽ giúp chúng tôi thực hiện lời hứa của chúng tôi về chương trình bông phiếu mà nó minh bạch”, Trưởng Phòng Thông Tin HISD là Aggie Alvez nói. “Mỗi bản tin sẽ bao gồm những cập nhật hoá về mọi thứ từ các đề tài thương mãi đến việc thiết kế và vấn đề hoạch định. Mục tiêu là để cộng đồng được biết và tham dự.”

Bản tin này, được gọi là Building Excellence, sẽ được phát hành vào các ngày thứ Ba đầu tháng nhưng có thể gia tăng mức độ thường xuyên nếu cần. Ấn bản đầu tiên gồm bản tin về các nhóm tiêu điểm mà họ gom góm các ý kiến từ học sinh về những gì họ muốn thấy trong trường mới.

“Người ta muốn một bầu khí lớn hơn để học và giao tiếp… không bị giới hạn không gian để họ cảm thấy chật chội và bực bội,” Hugo Rojas, học sinh Trung Học Davis nói. “Chúng em cần một môi trường hấp dẫn chúng em đến trường.”

Các bài khác nói về những nỗ lực của học khu để gia tăng sự tham dự của các doanh nghiệp thiểu số và phụ nữ làm chủ trong chương trình bông phiếu 2012.

Độc giả cũng có thể tìm thấy những nối kết hữu ích với lịch trình hoạt động bông phiếu. Tất cả những bản tin này sẽ được lưu trữ trong trang web về chương trình bông phiếu của khu học chánh tại houstonisd.org/bond, mà nó vừa được tái thiết kế để dân chúng dễ tìm ra những cập nhật các đồ án.

Ai muốn ghi danh nhận bản tin phải email về bondnewsletter@houstonisd.org