Bức điêu khắc đưa đến cuộc thi cấp tiểu bang cho học sinh Trung Học Westside

Mariana Lopez, học sinh Trung Học Westside sẽ thi đua ở cấp tiểu bang trong cuộc thi Texas Art Education Association’s Visual Arts Scholastic Event competition, sau khi nhận được hạng Tối Cao và Huy Chương Vùng trong cuộc thi cấp vùng vì bức tượng em đã sáng tạo.

Bức tượng, có tên “Coi Fish”, là một trong 50 tác phẩm trên toàn tiểu bang được chọn, và tác phẩm của em sẽ nằm trong cuộc triển lãm có liên quan đến ngày hội “National Council on Education for the Ceramic Arts Convention”.

Mariana nói em được hứng khởi từ một bản sơ phác. “Đây chỉ là năm đầu em học về đồ gốm, nhưng em học được rất nhiều từ những học sinh cao cấp,” em nói, “tỉ như em dùng kỹ thuật ‘pinch-pot’ để tạo các vẩy cá.”

Bức điêu khắc của Mariana sẽ được trưng bầy tại Thư Viện Houston ở dưới phố cho đến 22 tháng Ba.

Lời chúc mừng cũng được gửi đến:

  • Flor Hernandez (Bush ES), Iyana Thomas và Hannah Reeves (cả hai từ Johnston MS), các em đã được 3 vé tham dự buổi trình diễn của Demi Lovato và Austin Mahone ngày 3 tháng Ba tại đại hội “Houston Livestock Show and Rodeo” năm nay, nhờ sự độ lượng của chương trình “Reliant Student Recognition”. Flor, Iyana và Hannah là ba trong số 2,500 học sinh được chọn vì thành tích học vấn, có tiến bộ nhất, hoặc là công dân ngoại hạng. Flor và Iyana cả hai đều kiếm được bốn vé VIP, trong khi Hannah là một trong 20 học sinh duy nhất nhận được bốn vé.
  •  Các học sinh thắng giải cuộc thi “2013 History Day” của khu học chánh. 40 học sinh này sẽ được tiến vào cuộc thi cấp tiểu bang, được dự trù vào đầu tháng Năm.