Liên kết học sinh với các giáo chức giỏi nhất

Tôi biết rằng với nhiều học sinh và giáo chức, kỳ Nghỉ Mùa Xuân đem lại sự nghỉ ngơi cần thiết không phải dậy và học; họ có thể tiếp xúc lại với gia đình, đi đến những nơi chống mới, hoặc thăm viếng những nơi tiêu khiển.

Nhưng một số học sinh kém của chúng ta sẽ được giảng dậy thêm vào năm nay, nhờ một chương trình mới được gọi là ‘Camp Connect.’ Được hình thành bởi Viên Chức Hỗ Trợ Học Đường là Kim Fonteno, bốn ngày này sẽ đem cho khoảng 450 học sinh kém 16 giờ chú trọng đến việc học toán và đọc sách.

Để chương trình tiến hành, một số giáo chức giỏi nhất của chúng ta phải hy sinh những dự tính ban đầu cho kỳ nghỉ năm ngày này, nhưng tôi rất vui để nói rằng hơn ba chục người đã xung phong đứng ra giúp các em học sinh này.

Sự tận tuỵ của họ là điều tôi rất hãnh diện để trở nên một phần tử của tổ chức này. Tôi cũng cảm ơn nhân viên của Sở Thực Phẩm, Chuyên Chở, và Dịch Vụ Xây Cất. Họ sẽ làm việc tích cực trong kỳ nghỉ này, cung cấp sự hỗ trợ cho hoạt động này với thực phẩm, xe buýt, và lau chùi.

Đây chỉ là hai thí dụ cho đường hướng HISD “Đang Trở Nên Vĩ Đại”