Học Sinh và Phụ Huynh Được Mời Tham Dự Đêm Đại Học và Hướng Nghiệp

Học sinh thuộc mọi lứa tuổi từ các trường HISD đều được mời tham dự Đêm Đại Học và Hướng Nghiệp thường niên của trường Trung Học Clinton vào thứ Ba, 19 tháng Ba, từ 6g30 – 8:30 tối. Đây là sinh hoạt năm thứ bẩy, với các đại diện từ 18 đại học, và tất cả 16 nhóm nghề nghiệp ở Texas.

“Sự nghiên cứu cho chúng ta biết một học sinh càng quyết định sớm lên đại học, em càng được chuẩn bị tốt hơn,” Belva Parrish, Cố Vấn Trường Clifton nói. “Trung học I cấp và ngay cả tiểu học là nơi chúng ta cần khởi sự giáo dục học sinh về các ngành nghề khác nhau có sẵn cho chúng cũng như các môn học chúng cần để theo đuổi các nghề ấy.”

Là cố vấn trường Clifton, Parrish giáo dục học sinh và phụ huynh về sự quan trọng của môn Đại Số và Tây Ban Nha trong khi còn ở trung học I cấp, như thế các em có thể kiếm được tín chỉ trung học II cấp và còn nhiều giờ để lấy các môn Advances Placement. Nhiều phụ huynh không biết rằng con em của họ có thể và phải lấy những môn này khi còn ở trung học I cấp.

Parrish hy vọng rằng sinh hoạt năm nay sẽ giúp học sinh nhìn thấy sự liên hệ giữa học đường và công việc tương lai khi là người lớn, và mở mang đầu óc để nhìn thấy các ngành nghề khác nhau. Parrish nói, “Sau nhiều năm, chúng tôi thấy rằng phụ huynh nào tham dự sinh hoạt này thì cũng bắt đầu nghĩ đến việc tìm hiểu các ngành nghề khác.”

Ngoài các đại diện từ các đại học và ngành nghề, sinh hoạt này còn có phần văn nghệ gồm ban kèn đồng của Đại Học Houston, ban nhạc Jazz của Trung Học Waltrip và ban nhạc Mariachi của Trung Học Reagan.

Nhiều giải thưởng cũng sẽ được trao tặng khởi sự lúc 8g tối. Trung Học Clifton tọa lạc tại số 6001 Golden Forest Drive, 77092.