Thành tích học sinh cho thấy chúng ta đang ‘trở nên vĩ đại’ như thế nào

Một cách tự nhiên, tôi rất hãnh diện khi làm việc cho một khu học chánh từng được vào chung kết cho giải Broad Prize for Urban Education hai lần trong nhiều năm.

Nhưng trong khi thật sung sướng để được nhận biết vì sự tiến bộ mà chúng ta đang có ở cấp học khu, nhiều học sinh và giáo chức còn được vinh dự vì các thành tích của họ.

Sau đây chỉ là một vài thí dụ của nhiều vinh dự của các phần tử của Nhóm HISD trong một vài tuần qua:

  • Bẩy học sinh lớp 12 từ các trường Bellaire, DeBakey, và Westside được chọn để lãnh học bổng “Academic Achievement Scholarship” của tổ chức National Merit Scholarship Corporation
  • Trung Tâm Ấu Nhi Farias được nổi tiếng toàn quốc là chuyên về giáo dục ấu nhi vì chương trình thay đổi hạnh kiểm thành công của trung tâm này.
  • Kristin Gerhart, học sinh trường “High School for Law Enforcement and Criminal Justice” đã chiếm hạng hai trong cuộc thi luận văn toàn quốc “JROTC Essay”.
  • Một nhóm học sinh từ Trung Học Westside đã chiếm giảiBest Eco-design Award” trong hai năm liền tại cuộc thi “Shell Eco-marathon Americas”.
  • Tám học sinh HISD chiếm được huy chương vàng hoặc bạc năm nay trong các giải thưởng “Scholastic Art & Writing Awards”

Quý vị có thể đọc thêm về những tin này và các vinh dự khác bằng cách theo dõi chúng tôi trên Twitter và tìm chữ #GreatAllOver. Hãy vững tiến, Nhóm HISD!