Học Sinh Lớp 12 Trường Reagan Được Vui Thích Sắm Đồ Dạ Hội

Diana Velasquez, học sinh lớp 12 của trường Trung Học Reagan phấn khởi về dạ hội tốt nghiệp sắp tới và nhờ ở sự độ lượng của một vài tổ chức địa phương, cô sẽ tham dự dạ hội này với y phục thật đẹp. Velasquez nói, “Đó là một vĩ đại đối với em, và em rất may mắn có y phục, nữ trang và ngay cả đôi giầy nữa cũng được trả tiền rồi.”

Velasquez và 27 nữ học sinh khác của trường Reagan, là những người mà thông thường có thể không tham dự được tối dạ hội ra trường, vừa mới đây đã được câu lạc bộ Houston Heights Woman’s Club giúp cho việc mua sắm.

Vào ngày 5 tháng Tư, nhóm “Communities in Schools” của trường Reagan biến hội trường của Reagan thành một tiệm đầy y phục mới hoặc còn tốt, các nữ trang và đồ phụ tùng khác được câu lạc bộ này tặng. Đây là năm thứ hai nhóm “Communities in Schools” đã quyên góp các tặng phẩm và y phục để giúp cho các nữ học sinh lớp 12 có một cơ hội đặc biệt và đáng nhớ.

“Nhiều cô không thể mua nổi một chiếc áo để dự dạ hội và điều này đã giúp họ tham dự và cảm thấy thoải mái,” Nakia Hanson, điều hợp viên Communities in Schools của trường Reagan nói.

“Sojourn Community Church” còn tặng các phiếu tặng phẩm cho các nam học sinh để thuê áo dạ hội vào ngày 18 tháng Năm, sẽ được tổ chức tại khách sạn “Four Seasons Hotel”. Hai tiệm tóc địa phương còn bớt giá cho các thiếu nữ đến làm tóc và trang điểm. Một đôi nam nữ may mắn sẽ nhận được phiếu ăn tối miễn phí tại Capital Grille vào tối dạ hội.

Với Velasquez, phần khó khăn nhất là chọn được chiếc áo từ biết bao mầu sắc, đủ mọi kích thước và kiểu. Velasquez nói, “Thật sung sướng khi họ giúp chúng em để chúng em tiết kiệm tiền lên đại học. Điều đó thực sự làm em cảm thấy đặc biệt.”