HISD Khởi Sự Hợp Tác với Đài KCOH 1230 AM

Học sinh trường Yates sẽ thực hiện chương trình một giờ mỗi ngày vào thứ Bẩy hai tuần một lần

Học sinh từ trường Yates Magnet School of Communications sẽ khởi sự một chương trình phát thanh một giờ trên đài KCOH 1230 vào thứ Bẩy này, 20 tháng Tư.

Chương trình này sẽ được phát thanh cứ hai thứ Bẩy một lần từ 10g đến 11g sáng.

Sinh hoạt này được thực hiện nhờ sự hợp tác giữa HISD và đài phát thanh lịch sử đã từng phát sóng trên toàn thành phố từ Khu Ba Houston.

“Đây là một cơ hội thật tốt cho học sinh chúng tôi,” Marla McNeal-Sheppard hiệu trưởng của trường Yates nói. “Các em sẽ có thể áp dụng mọi thứ được dậy trong lớp. Chúng tôi rất phấn khởi.”

Hình thức chương trình phát thanh sẽ gồm các đề tài của thiếu niên, sinh hoạt hiện thời, hướng giáo dục, thể thao, và tin tức văn nghệ.

Ngoài chương trình của học sinh, HISD và KCOH còn hợp tác để đưa ra một chương trình hội thoại 30 phút vào thứ Tư hai tuần một lần, từ 11g30 sáng đến trưa. Chương trình này, được điều khiển bởi Michael Harris, sẽ phỏng vấn các vị khách của HISD về tin tức và vấn đề của học khu. Chương trình đầu tiên sẽ được phát thanh vào thứ Tư, 17 tháng Tư và có Ủy Viên Giáo Dục Paula Harris và Dave Wheat, phụ tá TGĐ HISD về chọn trường. Cả hai sẽ thảo luận về việc mới thành lập hai trường magnet, Baylor College of Medicine Academy at RyanEnergy Institute High School, hai trường này sẽ có đại diện trong ngày Hội Chọn Trường HISD sắp tới vào ngày 27 tháng Tư từ 9g sáng đến trưa tại Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White.

Nhấn vào đây để nghe chương trình phát thanh sống động của KCOH.